Lợi dụng mưa to, phá khóa trộm 7 xe máy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lợi dụng mưa to, phá khóa trộm 7 xe máy

Sáng hôm nay (13/8), hàng chục người sinh sống trong khu trọ tại Đình Thôn (Từ Liêm, Hà Nội) kinh hoàng khi phát hiện 7 chiếc xe máy trong bãi đỗ không cánh mà bay chỉ trong một đêm.

13/08/2014 02:38 PM
1,348

Quan sát tại Hiện trường xảy ra sự việc có rất nhiều xe máy để ngổn ngang trong bãi, tại cổng một chiếc xe SH may mắn không bị lấy đi vì chìa khóa bị gẫy trong ổ. 

 - Ảnh 1

Mọi người kinh hoàng trước việc có tới 7 chiếc xe máy bị lấy đi.

Theo tin tức từ những người sinh sống, có tất cả 7 chiếc xe đã bị lấy đi, bao gồm: 3 chiếc xe Honda Airblade, 2 chiếc Honda Lead, 1 chiếc Yamaha Exciter, 1 chiếc Honda Dream.

Rất nhiều người cảm thấy kinh hoàng trước vụ mất trộm này. Các xe máy bị lấy đi đều rất mới và đắt tiền, theo lời của các chủ nhân xe máy bị lấy đi thì trong cốp còn để ví và một số đồ cá nhân có giá trị.

 - Ảnh 2

Bãi để xe tại khu trọ sau vụ trộm.

Anh Nguyễn Văn Phúc, người sinh sống trong khu trọ cho biết: “Bãi đỗ xe trong khu trọ không có bảo vệ mà người dân tự giác bảo quản. Bình thường mọi người đều khóa cổng sau khi đi vào, hầu hết cũng được khóa cổ, chưa biết làm cách nào kẻ trộm có thể lấy đi 7 chiếc xe mà không ai biết”.

 - Ảnh 3

Chiếc xe máy này đang bị phá khóa dở nhưng may mắn không bị lấy đi.

Theo dự đoán của người sinh sống nơi đây thì sự việc xảy ra khoảng từ 2h đến 4h rạng sáng nay, mọi người đều đang say giấc, hơn nữa lợi dụng trời mưa to, kẻ gian đã vào phá khóa và đưa xe đi mà không ai biết.

Khu vực này đã xảy ra nhiều vụ trộm cắp lẻ tẻ, tuy nhiên trộm với số lượng lớn như thế này thì đây là lần đầu tiên. Nhiều người khẳng định kẻ trộm là người hiểu rõ đường đi lối lại ở khu này và là người ra vào thường xuyên ở đây.

 - Ảnh 4

Chiếc chìa khóa làm dụng cụ phá khóa tại hiện trường được cho là kẻ trộm đã vứt lại.

Được biết những người thuê trọ chủ yếu là sinh viên, học sinh, có một số người mới đi làm, không hề có người bảo vệ, mà mọi người tự giác bảo vệ đồ đạc cá nhân của mình. Đây thực sự là hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn tại các khu trọ sinh viên.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Anh Ngọc

Xem thêm video clip : Trộm tượng 'phúc lộc thọ' trong nháy mắt ngay 'tháng cô hồn'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý