Lỗi in ấn, Hà Trần hủy 5000 album ngay trước giờ phát hành

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lỗi in ấn, Hà Trần hủy 5000 album ngay trước giờ phát hành

(Ngoisao.vn) Đó là thông tin sốt dẻo mà nữ diva đã tiết lộ trong buổi giới thiệu album Tình ca qua thế kỷ 2 chiều qua (18/12) tại Hà Nội.

19/12/2014 11:45 AM
5,528

 

Sau thành công của "Tình ca qua thế kỷ" năm 2007, diva Trần Thu Hà tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ 2 cùng tên gọi. Album tập hợp 14 ca khúc nổi tiếng của dòng nhạc xưa được biên tập và chọn lựa theo tiêu chí đặc sắc về nội dung và âm nhạc, tầm vóc về tác phẩm đã được kiểm duyệt nội dung và gần gũi với người nghe.


Hình ảnh "lột xác" của diva Hà Trần trong sản phẩm mới

"Với "Tình ca qua thế kỷ" hy vọng sẽ là một thương hiệu âm nhạc trong suốt sự nghiệp của Trần Thu Hà. Trong tương lai gần, tôi sẽ tiếp tục có những sản phẩm số 3, 4 khác để phục vụ đông đảo bạn yêu nhạc, đặc biệt là khán giả của dòng nhạc xưa này" - Nữ ca sĩ chia sẻ trong buổi họp báo chiều qua.

"Tình ca qua thế kỷ 2" không chỉ dành cho người yêu mến giọng ca Hà Trần, mà còn là món quà ý nghĩa cho bạn yêu nhạc, đặc biệt là lớp khán giả đông đảo của nhạc xưa trữ tình và lãng mạn. 14 bài hát quen thuộc nhưng không hề tạo ra màu sắc cũ kỹ. Ngược lại toàn bộ các track nhạc được hòa âm mới theo các phong cách đa dạng: jazz, latin, semiclassic, acoustic... tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, hai bản bolero được thể hiện hoàn toàn khác biệt, sang trọng và đẳng cấp hơn mang bản sắc Hà Trần là "Xin thời gian qua mau", "Vết thương cuối cùng". 



MC Thảo Vân


MC Diễm Quỳnh


Và nhạc sỹ Trần Lập tới chúc mừng Hà Trần


Hà Trần chia sẻ với báo giới trong buổi gặp mặt chiều qua

Bên cạnh đó, thông tin hủy 5000 bản album vì lỗi in ấn ngay trước ngày phát hành khiến không ít người bất ngờ. Nhưng điều này càng nói lên sự làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc với nghệ thuật của Hà Trần cũng như ê-kip thực hiện album. Buổi họp báo ra mắt album "Tình ca qua thế kỷ 2" của nữ diva còn có sự góp mặt của một số nghệ sỹ thủ đô như: Nhạc sỹ Trần Lập, MC Thảo Vân, MC Diễm Quỳnh...

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý