Lời kể kinh hoàng của cô gái khi bị bạn trai ép cắt hết tóc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lời kể kinh hoàng của cô gái khi bị bạn trai ép cắt hết tóc

Với khuôn mặt tái mét, đôi tay run run, X. lí nhí kể lại giây phút cô bị Toàn ép về nhà, bắt chọn kềm, cây, kéo rồi ép cắt hết tóc.

01/07/2015 07:55 AM
1,475

Giây phút kinh hoàng

Ngôi nhà của H.T.V.X (23 tuổi, xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) vẫn còn chìm trong nỗi buồn, cha mẹ X. vẫn thường xuyên phải động viên, khuyên nhủ con gái mong X. sớm thoát khỏi sự sợ hãi mà Toàn đã gây ra cho X.

   - Ảnh 1

Đơn tố cáo Toàn của X.

X. kể rằng, X và đối tượng Nguyễn Bảo Toàn (27 tuổi) đã quen biết nhau từ bé nhưng cả hai mới có tình cảm yêu đương nam nữ từ năm 2012.

Tình yêu của cả hai bắt đầu khá đẹp bởi X. thấy T. là người yêu thương chiều chuộng mình. Trong thời gian yêu nhau ban đầu Toàn hoàn toàn khác lạ so với con người hiện tại nên X. ngày càng tin và yêu Toàn tha thiết. Nhưng X. không thể ngờ rằng Toàn dường như thay đổi hoàn toàn, ngày càng lộ rõ là kẻ ham chơi hơn ham làm và chỉ biết “bòn” tiền của X. để tiêu xài.

Từ đầu nhà X. không ngăn cảm chuyện của con cái vì X. cũng đã lớn nhưng về sau thấy người yêu của con gái tính nết khó chiều, ngang ngược nên cũng bắt đầu “ngán” nên nhiều lần tâm sự với X. về chuyện suy nghĩ lại.

Mới đây khoảng 3 tháng, không chịu nổi tên bạn trai suốt ngày chì chiết, chửi bới, ghen tuông nên X. đề nghị chia tay nhưng Toàn không đồng ý. Từ khi X. nói lời chia tay thì Toàn thường xuyên gọi điện năn nỉ X. nối lại tình cảm nhưng X. không chịu. Từ năn nỉ Toàn quay qua dọa nạt, đe dọa.

“Toàn dọa nạt rằng nếu tôi quen người khác thì Toàn sẽ giết chết không tha”, X. sợ hãi kể lại.

Gạt nước mắt, X nói tiếp về buổi tối kinh hoàng mà Toàn ép X. về nhà rồi cắt trọc tóc X. X kể là đêm đó X. cùng nhóm bạn đi uống nước ngoài trung tâm huyện Long Thành.

X. đang tâm sự cùng bạn bè thì Toàn bất ngờ xuất hiện và yêu cầu X. ra ngoài nói chuyện. Sợ phiền bạn bè nên X. cùng Toàn ra nói chuyện nhưng Toàn lại không muốn nói mà bắt X. lên xe để Toàn chở ra chỗ vắng nói chuyện, X. không đồng ý.

Thấy X. từ chối nên Toàn đã cầm nón bảo hiểm lên dọa đánh X. ép X. lên xe theo Toàn đi. Toàn không chở x ra chỗ vắng vẻ nói chuyện để không ai nghe thấy mà lúc này Toàn chở X. về nhà của Toàn.

Tới nhà Toàn ép X. bằng cách dọa nạt để X. vào nhà rồi bắt X. quỳ xuống nền nhà kèm lời chửi mắng và đe dọa thậm tệ.

Lúc này, Toàn lấy ra ba thứ để sẵn trước mặt X. gồm 1 cây kềm, 1 chiếc kéo, 1 khúc cây để trước mặt X. bắt X. chọn 1 trong ba cái để Toàn “xử”. Toàn dọa chọn khúc cây thì sẽ bị đánh gãy chân, chọn kềm thì Toàn sẽ bẻ răng, còn chọn kéo thì Toàn sẽ cắt hết tóc của X.

Mặt tái mét X. nói: “Nghe toàn dọa xong nên tôi đành chọn kéo vì tôi biết tính Toàn, nói là làm chứ không phải dọa. Tôi chọn cây kéo xong Toàn đè đầu tôi ra cắt hết tóc của tôi, lúc cắt xong Toàn có vẻ rất hả hê và sau đó thì thả tôi về. Được thả ra tôi đau đớn chạy thẳng về nhà và ôm mẹ khóc”.

Bi kịch tình yêu

Mẹ X. bức xúc: “Thấy X. ôm đầu chạy về nhà, mặt tái mét và nhìn kĩ thấy tóc con bé bị cụt ngủn, nham nhở nên tôi gặng hỏi thì biết chuyện Toàn đã cắt tóc con tôi. Khi con tôi bình tĩnh hơn thì gia đình đã đưa cháu đến cơ quan công an để trình báo và làm đơn tố cáo Toàn”.

   - Ảnh 2 Đối tượng Toàn tại cơ quan công an.

Cũng theo mẹ X. thì đây không phải lần đầu Toàn dọa nạt, đánh X. mà nhiều lần trước đó khi không vừa ý điều gì là Toàn lại kiếm cớ hành hạ X. Nhưng tính X. hiền lành, hay mủi lòng nên sau đó Toàn đến dỗ ngon ngọt là X. lại tha thứ. Nhưng lần này có lẽ nỗi đau, sự tủi hổ quá lớn nên từ khi X. về nhà cho đến nay vẫn chưa lấy lại được tâm trạng bình thường.

Sau khi bị tố cáo thì Toàn nhanh chóng bị bắt và vì những hành vi mà Toàn đã gây ra cho bạn gái của mình thì mới đây Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Toàn về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”. Đồng thời, cơ quan này cũng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố Toàn thêm hành vi làm nhục người khác.

Tại cơ quan điều tra Toàn khai do mình quá yêu X. sợ mất X. nên mới có những hành động như vậy. Toàn nghĩ cắt trọc tóc X. thì X. không thể quen ai nữa mà sẽ quay lại với Toàn.

Tin tức vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý