Lời kể nhân chứng vụ tai nạn 16 người thương vong ở Cần Thơ

mesu mesu @mesu

Lời kể nhân chứng vụ tai nạn 16 người thương vong ở Cần Thơ

Các nhân chứng trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở Cần Thơ kể lại, thời điểm xảy ra tai nạn tài xế xe 29 chỗ chạy với tốc độ rất nhanh. Khi lật xe mọi người chỉ biết la lên “Trời ơi. Chết hết t

06/10/2017 05:28 PM
714

Các nhân chứng trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở Cần Thơ kể lại, thời điểm xảy ra tai nạn tài xế xe 29 chỗ chạy với tốc độ rất nhanh. Khi lật xe mọi người chỉ biết la lên “Trời ơi. Chết hết trơn rồi”.

Vào khoảng 3h10 ngày 6/10, xe khách loại 29 chỗ mang BKS 51B-086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 91 theo hướng Cần Thơ đi An Giang. Khi đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn) đã bị lật, tông sập quán nước bên đường, húc gãy cột điện trung thế. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ và 14 người bị thương.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra các nạn nhân được nhanh chóng đưa đến bệnh viện ở địa phương cấp cứu, những trường hợp nặng thì chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Lời kể nhân chứng vụ tai nạn 16 người thương vong ở Cần Thơ - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Giao Thông, ông Trần Mỹ Diện (44 tuổi)- nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ tai nạn kể lại: “Lúc tôi lên xe khoảng 2 giờ 45 phút, khi xe chạy một đoạn từ cầu Bánh Tét đi xuống tuyến đường Ô Môn để lên TP. HCM, xe đến lộ lẻ Bằng Tăng thì tài xế nói bỏ quên giấy tờ và cho xe quay trở lại để lấy, xe chạy được hơn 4 km thì xe bỗng nhiên chao đảo, lắc lư. Tốc độ chiếc xe lúc đó khoảng 100km/giờ, trên xe lúc đó trên dưới gần 20 người, mọi người trên xe la “chết, chết”.

Tôi chỉ biết kêu trời và ôm chặt đứa con gái 5 tuổi ngồi kế bên vào lòng, ít phút sau đó tôi nghe một tiếng ầm rất lớn, tôi vội đi tìm vợ và thấy vợ bị kẹt dính vào dưới gầm ghế, tôi nghĩ là vợ tôi không còn sống vì mặt đầy máu”.

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Công an Nhân dân, bà bệnh nhân Nguyễn Thị Tuyết (61 tuổi, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt) cho hay: lúc xe chạy khoảng 3h sáng. Xe khách đã qua cầu Cần Thơ Bé một đoạn khá xa nhưng do tài xế nói quên giấy tờ nên đã cho xe quay lại Thốt Nốt. 

Lúc đó, nhiều người trên xe không đồng ý và khuyên tài xế nhờ người gửi lên sau. Tuy nhiên, tài xế kiên quyết cho xe quay lại Thốt Nốt, đến địa điểm trên thì xảy ra tai tạn.

Lời kể nhân chứng vụ tai nạn 16 người thương vong ở Cần Thơ - Ảnh 2Phóng to

Nạn nhân đang được cấp cứu ở bệnh viện. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trời ơi ổng chạy nhanh lắm. Ai trên xe cũng kêu chú ơi chạy chậm lại. Lúc xe bị lật tui chỉ kịp la lên trời ơi. Chết hết trơn rồi chú ơi”, bà Tuyết nói.

Theo bà Tuyết, bà chỉ bị thương nhẹ ngoài da nên bệnh viện đã cho xuất viện, nhưng cháu gái đi cùng thì bị đa chấn thương, tổn thương vùng bụng, gãy cột sống, tiên lượng rất nặng.

Ông Hồ Ngọc Quân (chủ quán nước ven quốc lộ bị xe tải tông sập) cho biết, rất may khi xảy ra sự cố ông không ngủ ở quán nên may mắn thoát chết.

Mấy ngày nay, mấy ít khách nên tôi vào ngủ trong căn nhà kế bên. Lúc đó, khoảng 3h sáng mọi người nghe tiếng đồng rất lớn nên bật dậy. Tiếng kêu cứu nhiều lắm. Có 3 người bị kẹt cứng trong xe. Lúc kéo ra thì có hai người đã chết, một người thì lay lắt”, ông Quân nói.

Chia sẻ với PV báo Tiền Phong, anh Nguyễn Văn Hoàng (nhà kế hiện trường) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn anh đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu. Cả nhà chạy ra thì phát hiện quán nước kế bên bị tông sập, xe khách lật chỏng chơ trên đường, một số người bò ra từ thân xe. Anh Hoàng đã nhanh chóng cùng với mọi người đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý