Lời khai của đối tượng đọc đáp án vào phòng thi môn Sử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lời khai của đối tượng đọc đáp án vào phòng thi môn Sử

Trần Đức C. cho biết, sáng nay 4/7, khoảng 8h, tại quán cà phê 257 Trần Quốc Hoàn, C. có dùng điện thoại để đọc đáp án đề thi kỳ thi TPHT quốc gia 2015 cho thí sinh trong phòng thi.

04/07/2015 02:16 PM
781

   - Ảnh 1

Đối tượng Trần Đức C. tại cơ quan công an


Tại cơ quan điều tra, Lê Thị.T.L (quê Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cho biết, đối tượng này học Khoa Luật ĐH Quốc gia Hà Nội.

Vào sáng nay 4/7/2015 (cụ thể là khoảng từ 7h-10h30), T.L. ở quán cà phê đường Trần Quốc Hoàn để giúp P. D. L quê ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc làm bài thi môn Lịch Sử. Phương pháp của đối tượng này là gọi điện thoại cho D.L bằng iphone. T.L. đã đọc cho D.L đến câu thứ 3 (T.L. không biết câu 3 này có theo thứ tự từ 1 đến 3 hay không).

L. cứ đọc, còn D.L nghe và chép được hay không thì T.L. không biết vì không thấy D. L nói gì. Được biết, Lê Thị T.L và thí sinh được “trợ giúp” là bạn học chung lớp 10.

Cũng tại cơ quan điều tra, Trần Đức C. (SN 1995, tạm trú Định Công Hạ, Hà Nội, nguyên quán Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cho biết, sáng nay 4/7, khoảng 8h, tại quán cà phê 257 Trần Quốc Hoàn, C. có dùng điện thoại để đọc đáp án đề thi kỳ thi TPHT quốc gia 2015 cho thí sinh trong phòng thi. Người C. đọc đề thi cho là P.D.L.

Theo lời khai của C., trước đó, vào ngày thứ 5 (2/7), C. cũng đã đọc đề thi cho P.D.L. Cả hai là bạn chung thời cấp 3.

C. cho biết, được thí sinh D. L nhờ giúp nên gọi thêm bạn T. L để hỗ trợ. Sau khi nhận lời, C. và T.L hẹn nhau ở quán cà phê 257 Trần Quốc Hoàn. Trong quán, T.L soạn tài liệu, còn C. chịu trách nhiệm đọc cho D.L trong phòng thi. Khi cả hai đang đọc lời giải cho bạn thì bị công an bắt giữ.

Nhóm PV Giáo dục

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý