Lời khai của người mẫu từng nghĩ một đêm mới đồng ý 'đi khách'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lời khai của người mẫu từng nghĩ một đêm mới đồng ý 'đi khách'

Mấy ngày qua, dư luận đang xôn xao về đường dây bán dâm nghìn đô của người mẫu, diễn viên do Lê Bảo Lộc (SN 1973, tại tỉnh Hậu Giang) cầm đầu.

06/05/2015 07:33 PM
1,358

   - Ảnh 1

Hai trong số những người mẫu bán dâm bị bắt.

Đấu tranh một đêm mới nhận lời đi khách

Theo lời khai và hồ sơ do Cơ quan điều tra cung cấp, Lê Bảo Lộc từng là sinh viên khoa Cải lương của trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên lúc tốt nghiệp lại rơi vào thời điểm thoái trào của môn nghệ thuật này, đồng thời khả năng diễn xuất của Lộc cũng thuộc loại tầm tầm nên sau một thời gian dài lặn lội hết tụ điểm này đến sân khấu khác mà giọng hát của Lộc vẫn không được khán giả đón nhận.

Năm 2014, được sự hỗ trợ của một chuyên gia trang điểm, Lộc thành lập công ty đào tạo người mẫu có tên G.K, trụ sở ở quận 5 chuyên cung cấp người mẫu biểu diễn trong các sự kiện của một số công ty, tập đoàn có "máu mặt" ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Một lần sau buổi biểu diễn, có vị đại gia thưởng cho Lộc món tiền kha khá với lời đề nghị kết nối để ông ta với các cô gái đi ngủ qua đêm. Nếu được, mỗi lần như vậy ông này sẽ trả cho Lộc 1.000 USD.

Liên tiếp những ngày sau đó, Lộc tìm đến từng phòng trọ của các chân dài đang được Lộc nhào nặn để thuyết phục họ đi bán dâm cho các đại gia với giá mỗi lần từ 500 USD trở lên.

   - Ảnh 2

Tú ông Lê Bảo Lộc.

Lúc đầu, hầu hết các chân dài đều từ chối, chỉ một mình N.T.H.Y sau một đêm đấu tranh tư tưởng đã đồng ý đi khách và đêm ấy Lộc bố trí cho cô này với đại gia hoan lạc tại một khách sạn ở huyện Bình Chánh.

Cứ như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, một cô gái luôn trông chờ vào những đồng tiền của cha mẹ ở Tiền Giang gửi lên để thanh toán tiền học hành, thuê nhà và các loại phí sinh hoạt khác bỗng nhiên đổi đời bằng việc tậu cho mình chiếc xe gắn máy xịn cùng những món trang sức đắt tiền khác.

Để mở rộng đường dây, cuối năm 2014, Lộc tìm về các tỉnh miền Tây Nam Bộ và một số trường cao đẳng, đại học tại TP. HCM rủ rê thêm những nữ sinh viên có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp nhưng chán học và muốn trở thành diễn viên, người mẫu đưa về đào tạo.

Những ngày đầu khi các cô gái nhẹ dạ cả tin này về tập tành nhảy nhót tại cơ sở "đào tạo" của mình, Lộc thường cho các đàn chị giàu có tiếp cận giả bộ huấn luyện vũ đạo nhưng thực chất là tranh thủ khoe ra những lần đi “vui vẻ” với đại gia và được cho nhiều tiền trước mặt các em.

Ngoài việc tuyển chọn "gái" cho đường dây của mình, Lộc còn tranh thủ những buổi biểu diễn tại các sự kiện để làm quen, xin số điện thoại di động của một vài vị có tiền và sau đó sẽ trực tiếp gọi điện giới thiệu về đường dây gái gọi chân dài của mình...

Như thông tin báo chí đã đưa, chiều 7/4 vừa qua, cảnh sát phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành ập vào 3 khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh, bắt quả tang 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái thừa nhận được Lộc và bạn bè môi giới đi khách với giá 1.000 USD. 

Trong số các cô gái bị bắt quả tang bán dâm, có 3 người mẫu nghiệp dư (từ 23 đến 26 tuổi) cùng cháu của Lộc được xác định có hành vi môi giới mại dâm.

Cự tuyệt thì... triệt show?

Điều tra viên tiết lộ danh sách này rất dài. Bước đầu các chân dài khai báo thành khẩn về hành trình sa ngã cũng như những thương vụ mua – bán thân xác giá ngàn USD/lượt. Người mẫu V. chưa nổi tiếng nhưng thi thoảng vẫn có vài show diễn lớn, thừa nhận, từng bị Lộc gạ để giới thiệu đi khách 700 USD/lượt.

V. kể, lần ấy, Lộc đề nghị thẳng thừng và tuyên bố, “nếu chấp nhận đi khách thì sẽ có mối đại gia đi hoài, không cần lao động, tìm show để kiếm cát - xê ba cọc, ba đồng cho vất vả”.

“Đa số người mẫu, diễn viên trẻ giờ mới vào nghề đều... đi khách. Họ không tránh khỏi cám dỗ và sự sa ngã”, V. khẳng định.

Người mẫu này còn nói rõ, những buổi biểu diễn thời trang gần đây khoác lên với những cái tên gọi rất kêu, điển hình như đêm hội này, dạ tiệc nọ thực ra là tổ chức cho những thiếu gia, đại gia đến xem, tuyển chọn chân dài ưng ý cho cuộc mua - bán thân xác sau đó. Theo người mẫu V. nói trên, bản thân Lê Bảo Lộc được trong giới gọi là Lộc “pê đê” có nhiều chiêu trò gạ gẫm, làm rất nhiều cô gái sa ngã vào vòng xoáy.

Như lời người mẫu V. kể thì lần bị Lộc gạ đi khách, chị cự tuyệt, Lộc tuyên bố, sẽ “triệt” đường nghề của chị. Quả nhiên sau đó một thời gian nhiều tháng trời, V. không được đơn vị nào mời diễn, dù là show nhỏ.

Được biết Lộc cũng như các người mẫu kiêm “tú bà” có nhiều chiêu trò để đưa “gà” của mình trở thành “chân dài” cao cấp. Điển hình như trường hợp M., 22 tuổi, từng được Lộc môi giới đi khách 500 USD/lượt, vốn trước đây buôn bán mỹ phẩm ở một trung tâm thương mại.

Lộc gạ gẫm biến M. thành chân dài đi khách. Một số gái quê, nữ sinh chưa từng bước lên sàn diễn chuyên nghiệp, chỉ thi thoảng là PG tiệc tùng nhưng các “tú ông”, “tú bà” “hô biến” khá bài bản, mà họ sau đó xuất hiện trên một số trang điện tử tổng hợp những loạt hình ảnh gắn với mác người mẫu, hot girl, hoa khôi...

Như thông tin đã đưa trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với 5 người liên quan trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá.

Năm bị can bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm gồm Lê Bảo Lộc (tức Lộc "pê đê", 42 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) và 4 người còn lại là 4 người mẫu, diễn viên tự do, tuổi từ 23 - 26 tuổi.

Bốn người mẫu, diễn viên bị khởi tố cùng với Lộc được xác định, ban đầu là gái bán dâm theo sự môi giới của Lộc. Tuy nhiên chỉ 1 thời gian đi khách, 4 cô gái này tách ra làm ăn riêng, tự tìm mối đi khách và thành “tú bà” khi môi giới cho các chân dài khác kiếm thêm.

Đại gia rất thích danh hiệu người mẫu

Về lĩnh vực tìm đối tượng vui chơi, giải trí thì người mẫu, diễn viên bán dâm, dễ vướng phải cạm bẫy nhất vì theo lời khai của ông trùm, đại gia rất thích danh hiệu người mẫu, diễn viên...

Hoàng Hùng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý