Lời khai gây sốc của kẻ dùng vật nhọn đâm 'vùng kín' nữ sinh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lời khai gây sốc của kẻ dùng vật nhọn đâm 'vùng kín' nữ sinh

Đối tượng cho biết vật nhọn mà y thường sử dụng để đâm vào “vùng kín” phụ nữ lúc là chiếc bút chì được gọt nhọn hoặc một mẫu gỗ được y thủ sẵn. Cùng với đó, động cơ gây án của đố tượng là do “sở thích”.

30/11/2014 07:06 PM
1,997

Ngày 30/11, theo tin tức trên báo ” phụ nữ trên các tuyến đường Trần Cao Vân, Bến Nghé và Hùng Vương, TP.Huế.

Danh tính đối tượng được xác định tên Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú 45 Lê Duẩn, phường Phú Nhuận, TP.Huế). Phúc đang làm lễ tân tại khách sạn Bình Dương 1 (17/34 Nguyễn Tri Phương, TP.Huế).

 - Ảnh 1

Đối tượng Phúc tại cơ quan điều tra. (Ảnh báo Tuổi Trẻ)

Theo đó, sáng ngày 30/11, nguồn tin từ quần chúng thông báo về việc phát hiện ‘kẻ biến thái’ xuất hiện trên một số trục đường ở nội thành Huế, các trinh sát CA TP. Huế lập tức bố trí lực lượng đón lõng.

Trưa cùng ngày, Trần Hữu Phúc xuất hiện trên xe máy BKS 75L2 – 5854 chạy đến đướng Trần Cao Vân. Tại đây, y dừng xe trước số nhà 38 và phát hiện chị Tr. T. K đang ngồi một mình trước cửa.

Gã thanh niên lập tức rút vận nhọn ra rồi xông đến đâm vào ‘vùng kín’ chị K. Sau ít giây hoảng loạn, nạn nhân đã tri hô người dân địa phương xông đến vây bắt nhưng Phúc đã tẩu thoát.

Khoảng 20 phút sau, Phúc tái diễn hành động tương tự tại số nhà 142 đường Nguyễn Tri Phương, Lúc này, tổ trinh sát đã đưa đối tượng vào tầm ngắm.

Chưa chịu dừng lại, Trần Hữu Phúc chạy xe đến số 50 đường Hùng Vương rồi lao vào 1 shop thời trang định thực hiện hành vi tương tự với nhân viên nữ. Đúng lúc này, các trinh sát đã ập vào tóm gọn.

Tại CQĐT CA TP Huế, đối tượng Trần Hữu Phúc bước đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng cho biết vật nhọn mà y thường sử dụng để đâm vào “vùng kín” lúc là chiếc bút chì được gọt nhọn hoặc một mẫu gỗ được y thủ sẵn. Cùng với đó, động cơ gây án của đố tượng là do “sở thích”.

Chiều 30/11, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Đại tá Phạm Văn Đức, PGĐ CA tỉnh TT – Huế cho biết, việc tiến hành mật phục và bắt giữ đối tượng Trần Hữu Phúc gặp nhiều khó khăn do đối tượng hành tung không ổn định, gây án và tẩu thoát luôn mau lẹ.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của Phúc để sớm đưa đối tượng ra trừng trị trước pháp luật”, Đại tá Đức cho biết.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý