Lời khai lạnh người của kẻ sát hại em họ sau khi giở trò đồi bại

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lời khai lạnh người của kẻ sát hại em họ sau khi giở trò đồi bại

Sau hơn 20 ngày lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Văn Tin, kẻ nhẫn tâm ra tay sát hại em Nguyễn Thị B. đã bị bắt giữ.

01/04/2015 07:09 AM
1,659

Người anh mang trái tim quỷ dữ

Thông tin từ công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được đối tượng ra tay sát hại em Nguyễn Thị B. (SN 2000, trú tại xã Tân Hương).

Kẻ thủ ác chính là Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú tại thôn Nam Hương 1, xã Tân Hương (Bắc Sơn, Lạng Sơn)) trú cùng thôn với B. và là anh họ của B..

 - Ảnh 1

Đối tượng Tin được dẫn giải về thực nghiệm hiện trường.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 28/2, bà Nguyễn Thị L. (66 tuổi) sang chơi nhà con dâu là Nguyễn Thị Th. (SN 1972), trú tại thôn Nam Hương I, xã Tân Hương.

Đến nơi thấy cửa đóng, gọi mãi không thấy B. trả lời, đẩy cửa vào nhà, bà phát hiện cửa đã bị khóa bên trong. Cố gắng nhìn qua khe cửa, bà L. bàng hoàng phát hiện cháu gái nằm bất động phía sát cửa, trên người không mảnh một vải che thân. Bà liền hô hoán người dân sống gần đó đến cứu giúp.

Theo nhận định ban đầu từ phía cơ quan chức năng, nhiều khả năng hung thủ định thực hiện hành vi hiếp dâm, tuy nhiên do nạn nhân chống cự nên đã dùng hung khí sát hại.

Cơ quan điều tra đã tiến hành khoanh vùng các đối tượng có dấu hiệu khả nghi trên địa bàn, đồng thời thu thập thông tin và các chi tiết có liên quan đến vụ án.

Cơ quan chức năng nhận thấy trong vụ án này nổi lên đối tượng Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú tại thôn Nam Hương I, xã Tân Hương) là anh con bác ruột của nạn nhân B. có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý. Mặc dù vợ mới đi làm xa về nhưng trong tối 28/2, sau khi phát hiện xác thiếu nữ, đối tượng này đã xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc.

Bằng rất nhiều biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã có được thông tin giá trị về nơi lẩn trốn của đối tượng ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Công an tỉnh Lạng Sơn đã gửi công hàm đề nghị Công an Trung Quốc phối hợp, giúp đỡ truy bắt thủ phạm. Tối 24/3, Công an Trung Quốc đã tiến hành trao trả Nguyễn Văn Tin về Việt Nam.

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Tin đã khai nhận toàn bộ hành vi giết chết em họ.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 26/2, sau khi ăn cơm tại nhà bố đẻ là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1972) ở cùng thôn Nam Hương I, xã Tân Hương về. Tin gặp Nguyễn Thị B. trước cổng nhà ông Lường Văn Duyên (người cùng thôn – PV).

Lúc đó, B. hỏi mượn di động của Tin để nhắn cho bạn nên Tin đã đưa điện thoại cho B.. Sau đó, Tin về nhà gọi ông Duyên đến tiếp tục uống rượu.

Khoảng 23h cùng ngày, khi ông Duyên ra về thì Tin đi bộ đến nhà B.. Thấy B. ngồi một mình ở cạnh bếp, Tin vào ngồi cùng và bảo trả điện thoại. Khi B. nói đã nhắn tin hết tiền thì Tin tức tối chửi mắng B., sau đó nảy sinh ý định giao cấu với B..

Tin đi ra khóa cửa chính rồi quay lại dùng hai tay túm tóc, vật B. nằm ngửa ra sàn nhà và dùng vũ lực cởi quần áo của B..

Bị B. chống cự và kêu cứu, vì sợ hàng xóm nghe tiếng, Tin dùng tay phải bịt mồm, tay trái với lấy con dao gần đó, dùng phần lưng dao đập vào mặt và dùng dao chém nhiều nhát vào vùng cổ của B..

Khi thấy B. bất tỉnh, hung thủ đứng dậy cầm dao vứt qua khe ván sàn nhà, cạy một tấm ván ở cuối góc buồng rồi chui ra khỏi nhà, dùng kéo cắt dây điện dẫn vào nhà B. Đến khoảng 7h ngày 28/2, Tin bảo bố đẻ chở đến nhà dì ở xã Hữu Vinh, huyện Bắc Sơn. Khoảng 23h cùng ngày, Tin bỏ trốn sang Trung Quốc hòng trốn tránh pháp luật.

Nỗi lòng của người mẹ bất hạnh

Ngày 25/3, cơ quan chức năng đã đưa đối tượng Tin về thực nghiệm hiện trường. Rất đông người dân xã Tân Hương đã có mặt chứng kiến. Họ vô cùng căm phẫn kẻ sát nhân.

Nghe tin con trai chính là hung thủ và bị dẫn giải về thực nghiệm điều tra, bà Dương Thị H. (SN 1976, mẹ đối tượng Tin) không chịu nổi cú sốc đã ngất lịm phải đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Sơn.

Video xem thêm:

Bản án 22 năm cho sát nhân giết người

Theo tìm hiểu PV được biết, đối tượng Tin đã có vợ, con. Chị Lường Thị G. (SN 1991, vợ Tin) cho biết, ngày 25/3, chị nhận được tin công an dẫn giải Tin về quê thực nghiệm hiện trường.

Chiều cùng ngày, chị mới bắt xe về tới quê. Vợ chồng chị cưới nhau được gần 2 năm, có một cháu gái gần 1 tuổi. Hiện vợ chồng chị được bố mẹ cho ra ở riêng. Chị đi làm công nhân cho một công ty ở dưới Bắc Ninh, Tin ở nhà ruộng vườn và chăm con.

“Tin là người hiền lành, biết chăm lo cho gia đình, không rượu chè cờ bạc. Không hiểu sao Tin lại gây ra sự việc trên. Mấy hôm nay tôi phải ở nhà trông con, chăm trâu giúp bố mẹ chồng bởi mẹ chồng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tin là người dân tộc Tày, không được ăn học tử tế nên mới gây ra chuyện”, chị G. nghẹn giọng.

Chị Nguyễn Thị Th. (mẹ nạn nhân B.) không giấu được vẻ mệt mỏi cũng như bàng hoàng khi biết đối tượng gây án. Chị Th. cho biết, do hai nhà cạnh nhau nên tình cảm rất thắm thiết, trong cuộc sống cũng không có gì va chạm. Chị không ngờ đứa cháu mà bấy lâu chị yêu mến lại sát hại con gái ruột của mình.

Bà Lường Thị L. (66 tuổi), bà nội B. ngồi thẫn thờ ở bậu cửa, gương mặt già nay đăm chiêu nghĩ ngợi. Bà L. cho biết, không ngờ kẻ sát hại B. lại là Tin. Thường ngày Tin vẫn xuống nhà bà chơi. Từ lúc biết Tin gây ra chuyện, bà không làm được việc gì. “Máu chảy ruột mềm, cũng không ngờ chuyện lại ra nông nỗi này. Chỉ mong pháp luật nương tay để cho Tin sớm về làm lại cuộc đời...”, bà L. ngậm ngùi nói.

Đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tin (SN 1992, trú tại thôn Nam Hương I, xã Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) về tội giết người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra theo thẩm quyền.

Quang Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý