Lời khen tặng bà xã thích nghe nhất

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Lời khen tặng bà xã thích nghe nhất

Với những người phụ nữ đã có gia đình, lời khen ngợi dành cho những gì nàng đã đóng góp cho tổ ấm là điều họ thực tâm muốn nghe từ các đức lang quân.

01/08/2014 03:37 PM
1,366

Trong đời sống hôn nhân, phụ nữ đôi khi chỉ cần được vài lời động viên từ ông xã mà chấp nhận hy sinh nhiều thứ để chăm lo cho gia đình. Vì thế, lời khuyên dành cho các ông chồng là đừng keo kiệt việc khen tặng vợ và không quên thổ lộ tình yêu, sự quan tâm đến một nửa của mình. Chẳng có một người phụ nữ nào lại tỏ ra không hài lòng khi được nghe một trong những câu nói dưới đây:

'Em đã làm rất tốt việc gia đình'

Nếu người phụ nữ của bạn đã bỏ ra 100% sức lực để đảm đương các công việc trong gia đình, thì hà cớ gì người chồng lại tiếc một lời khen cho những nỗ lực mà vợ mình đã bỏ ra. Cánh mày râu nên biết rằng, họ chỉ cần nói một lời dễ nghe làm vui lòng vợ thì phụ nữ thường đáp trả bằng hành động thực tế. Để tiếp tục xứng đáng với lời khen đó, các chị em sẽ lại tiếp tục tận tâm, tận lực để xây dựng tổ ấm ngày một bền vững.

'Em là một người mẹ và người vợ tuyệt vời'

Trong suy nghĩ của phái đẹp, lời khen ngợi về vai trò làm vợ và làm mẹ được nói ra từ miệng các ông chồng quả thật có giá trị hơn vạn lần những lời ngọt ngào khác. Với nhiều phụ nữ, xét cho cùng, thành công lớn nhất trong cuộc sống chẳng phải là xây dựng được một gia đình hạnh phúc hay sao. Làm được điều này và được người chồng ghi nhận cũng là điều mà các nàng mong muốn.

'Để anh giúp em làm việc nhà'

Đây rõ ràng là câu nói được các bà vợ mong đợi nhất, cho dù bản thân phụ nữ có thể tự mình làm hết thảy mọi công việc nhà. Rõ ràng, các bà vợ không trông đợi gì về khả năng làm bếp hay rửa bát của các ông chồng, điều quan trọng là họ cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương của người chồng được truyền tải trong câu nói trên.

couple196.jpg

Ảnh minh họa: Healthmeup.

'Em thật xinh đẹp'

Theo thời gian những lời ngợi khen về ngoại hình sẽ xuất hiện với tần suất ngày càng ít dần. Phụ nữ, dù đã kết hôn hay chưa, vẫn thích được khen đẹp. Họ càng hạnh phúc hơn nếu được chồng khen bởi điều đó minh chứng cho sức hút của các chị em trong mắt người chồng và đương nhiên, hôn nhân cũng không phải là mồ chôn của sự lãng mạn hay tình yêu.

'Để anh trông chừng bọn trẻ cho em'

Phái mạnh thi thoảng hãy lên tiếng giành nhiệm vụ chăm sóc những đứa trẻ để người phụ nữ của mình nghỉ ngơi. Hãy để cho những bà mẹ có thời gian để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi đầy đủ và có không gian của riêng mình. Các chàng chỉ cần cho phụ nữ một ngày nghỉ ngơi thoải mái, họ sẽ bằng lòng làm mọi việc 364 ngày còn lại trong năm.

'Chúng ta hãy hẹn hò riêng tối nay'

Đừng để những bộn bề của cuộc sống đánh cắp nốt sự riêng tư ít ỏi của các cặp vợ chồng. Phái đẹp chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng xúc động và thích thú với lời đề nghị ngọt ngào: “Tối nay chúng ta hẹn hò riêng tư nhé!”. Hãy làm sống lại những cảm giác của thuở mới yêu để giúp cuộc sống hôn nhân không nhàm chán.

'Anh vẫn sẽ kết hôn với em dù được chọn lại'

Cánh mày râu nên biết rằng, câu nói: “Anh vẫn sẽ kết hôn với em dù được chọn lại bao nhiêu lần nữa” có khả năng đánh gục hoàn toàn trái tim của người phụ nữ. Phái đẹp đâu còn mong đợi câu nói nào ngọt ngào hơn nữa khi nàng đã ngầm hiểu rằng, người chồng hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hôn nhân, và nàng đang làm đi đúng hướng trên con đường trở thành một người phụ nữ gia đình hoàn hảo.

Tường Vi
(Theo Charis)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý