'Lời nguyền' mất bồ sau World Cup ám sao ĐT Đức

beck beck @beck

'Lời nguyền' mất bồ sau World Cup ám sao ĐT Đức

Ba tháng sau khi giành chức vô địch World Cup 2014, hàng loạt ngôi sao của đội tuyển Đức đã chia tay bạn gái. Liệu ánh hào quang của thành công đã khiến các cầu thủ Đức thay lòng đổi dạ, hay còn có lý do nào khác?

31/10/2014 08:17 AM
1,087

Người đầu tiên chia tay bạn gái sau khi World Cup 2014 kết thúc là tiền vệ Bastian Schweienteiger. Cầu thủ này và bạn gái Sarah Brandner đã có 5 năm gắn bó và tưởng như không có gì chia cắt nổi. Vậy nhưng hồi tháng 9 vừa qua, người ta bắt gặp chàng tiền vệ đào hoa tay trong tay với tay vợt cựu số 1 thế giới, Ana Ivanovic. Giữa tháng này, Schweienteiger thậm chí đã bay tới Serbia để thăm gia đình của Ivanovic. Hành động này đã chấm dứt hoàn toàn mối tình đẹp như mơ của cặp đôi xứng đôi nhất làng giải trí nước Đức.

 - Ảnh 1

Mandy Capristo, Sarah Brandner và Kathrin Gilch ăn mừng ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

Cầu thủ tiếp theo phải chịu cảnh đôi lứa chia lìa là ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil. Tiền vệ 26 tuổi vừa bị đồng nghiệp Christian Lell tố cáo đã tán tỉnh cô bạn gái Melanie Rickinger của anh ta khi họ vẫn đang hẹn hò. Tháng 4 năm nay, Ozil đã dùng WhatsApp để tán tỉnh bạn gái của Lell. Những đoạn chat này sau đó cũng được công bố trên mạng. Không chịu được cảnh lăng nhăng của Ozil, cô ca sỹ Mandy Capristo đã dọn hết đồ ra khỏi ngôi nhà chung của hai người để trở về Đức, bỏ lại anh lẻ loi một mình.

Nếu như Schweienteiger và Ozil lăng nhăng khiến cuộc tình của họ tan vỡ, thì việc thủ thành Manuel Neuer chia tay bạn gái Kathrin Gilch khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bộ đôi này luôn quấn quýt không rời nhưng mới đây đã đường ai nấy đi. Dù đã cố công tìm hiểu nhưng truyền thông Đức vẫn không rõ lý do của sự tan vỡ này. Có nguồn tin nói rằng “Người nhện” của Bayern Munich bị đá vì đã “léng phéng” với gái trẻ. Tuy nhiên thông tin trên không rõ ràng và vẫn chưa được kiểm chứng.

Với hàng loạt cuộc chia tay như vậy, người hâm mộ “Die Mannschaft” có quyền nghi ngờ về một lời nguyền ám lấy các cầu thủ con cưng của họ.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý