Lợi nhuận Samsung tăng gấp đôi dù gặp sự cố Galaxy Note 7

biettuot biettuot @biettuot

Lợi nhuận Samsung tăng gấp đôi dù gặp sự cố Galaxy Note 7

Đặc biệt, mức lợi nhuận quý IV năm 2016 của hãng này đã đạt mức cao nhất 3 năm qua dù gặp sự cố cháy nổ pin Galaxy Note 7.

07/01/2017 08:18 PM
308

(ĐSPL) – Đặc biệt, mức lợi nhuận quý IV năm 2016 của hãng này đã đạt mức cao nhất 3 năm qua dù gặp sự cố cháy nổ pin Galaxy Note 7.

Theo thông tin được Vtv.vn đăng tải, lợi nhuận quý IV/2016 của Samsung Electronics có thể đạt 7,8 tỷ USD. Ước tính, đây là mức doanh thu cao nhất trong 3 năm qua của hãng, đồng thời vượt dự đoán của nhiều chuyên gia trước đó.

Lợi nhuận Samsung tăng gấp đôi dù gặp sự cố Galaxy Note 7 - Ảnh 1

Để đạt mức lợi nhuận này, các tín hiệu kinh doanh lạc quan từ sản phẩm chip được cho là góp công không nhỏ. Lợi nhuận chính thức quý IV/2016 sẽ được hãng này công bố vào cuối tháng 1/2016.

Trong quý III, Samsung chỉ đạt 5,2 nghìn tỷ won lợi nhuận (khoảng 4,4 tỷ usd) do sự cố cháy nổ pin điện thoại Note7.

Theo các nhà phân tích, việc thu hồi khá tốn kém của Samsung Note 7 chỉ là một lỗ hổng tạm thời trong tình hình tài chính của công ty, chứ không ảnh hưởng quá nhiều đến lòng tin của người dùng, báo Dân trí cho biết.

Do đó, các dòng sản phẩm khác vẫn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Điều này khiến nhiều người lạc quan về doanh thu khi hãng này đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm S8 trong thời gian sắp tới.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý