Lời thú nhận nửa đêm của vợ khiến chồng choáng váng khụy ngã

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lời thú nhận nửa đêm của vợ khiến chồng choáng váng khụy ngã

Tôi chết lặng đi vài phút. Cảm giác lúc đó không thể diễn tả nổi. Sốc, choáng váng, không thể tin được vào tai mình. Rồi vợ tôi nói tiếp...

30/06/2016 06:50 AM
3,770

Chào mọi người, tôi là một độc giả thường xuyên của mục tâm sự. Hiện tại, tôi đang rơi vào tình huống trớ trêu, không biết phải giải quyết ra sao khi gia đình đang rơi vào bờ vực đổ vỡ.

Tôi vốn là một người đàn ông hiện đại và luôn tôn trọng phụ nữ. Năm 2011, tôi gặp vợ tôi và đem lòng yêu. Sau 4 tháng theo đuổi thì cô ấy đồng ý đón nhận tình cảm và đến năm 2013, chúng tôi quyết định làm đám cưới.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của hai chúng tôi khá hạnh phúc, vợ chồng tôi vẫn hợp nhau trong “chuyện ấy”. Đến năm 2014 thì cô ấy sinh cho tôi một cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Trước khi quen tôi, cô ấy chưa có bất cứ mối quan hệ tình cảm đồng tính nào, hình dáng giới tính, mọi thứ cũng thể hiện là một người phụ nữ bình thường.

  Lời thú nhận nửa đêm của vợ khiến chồng choáng váng khụy ngã - Ảnh 1

Bao năm qua vợ chồng tôi vẫn sống hòa thuận với nhau, thậm chí còn có một cô con gái đáng yêu, vậy mà không ngờ có ngày tôi lại rơi vào hoàn cảnh này. Ảnh minh họa.

Cưới nhau 3 năm, chúng tôi đã vượt qua bao nhiêu sóng gió, có những lúc tưởng chừng rời xa nhau vì những lỗi lầm mà tôi gây ra và những khúc mắc, tranh cãi trong cuộc sống. Tôi dần thay đổi, trở thành một người đàn ông tốt hơn, biết nghĩ và lo cho gia đình.

Tôi cũng nhận ra, vợ mình ngày càng xinh đẹp và biết chăm lo cho chồng con. Ngày nào cô ấy cũng chuẩn bị bữa sáng cho bố con tôi, chiều về nấu nướng những món tôi ưa thích. Tôi từng cảm tưởng, mình là người đàn ông hạnh phúc nhất khi lấy được người vợ vẹn toàn như cô ấy.

Rồi đúng ngày 28 tháng 5 năm nay (năm 2016), đúng hôm kỷ niệm ngày cưới, tôi phát hiện vợ tôi có nhắn tin qua lại và còn chat trên Zalo với một người. Giọng xưng hô như lúc chúng tôi mới quen nhau: “anh – em”.

Tôi hỏi thẳng vợ thì cô ấy bảo, đó là một cô bạn học chung cấp 3 và giờ cô ta là “trans guy” (một người sinh ra trong cơ thể nữ nhưng luôn nhìn nhận bản thân là nam). Vợ tôi bảo xưng hô như thế để cô bạn kia không tủi thân.

Nghe vợ nói vậy, tôi cũng không suy nghĩ gì nhiều vì vợ mình trước nay rất bình thường. Thậm chí, cô ấy còn sống tình cảm, quan tâm chồng con hết mực và trong chuyện chăn gối vẫn không có gì thay đổi.

Hôm 23/6, vợ chồng tôi và con gái vẫn đi du lịch bình thường. 3 ngày đi chơi đó, thỉnh thoảng tôi bắt gặp cô ấy gọi điện và nói chuyện bí mật với một ai đó. Nhưng cứ hễ tôi hoặc con đến gần là cô ấy tắt máy.

Một lần, vào rạng sáng hôm đi chơi, khi tôi tỉnh dậy không thấy cô ấy đâu. Cứ nghĩ vợ đi vệ sinh nên tôi không gọi. Thế nhưng, khi vừa dậy tăng nhiệt độ điều hòa thì tôi nghe thấy tiếng thì thầm trong phòng vệ sinh.

“Em đi ngủ đi nhé, anh phải vào với con”. Tôi bắt đầu dự cảm có điều chẳng lành nhưng sợ vợ nghĩ ngợi nên tôi vờ nằm xuống ngủ tiếp.

Thế mà 11 giờ rưỡi tối ngày hôm kia, đột ngột cô ấy gọi tôi xuống phòng khách nói chuyện sau khi đã cho con gái đi ngủ. Cô ấy bảo: “Em xin lỗi, anh là một người đàn ông tốt nhưng cảm giác em dành cho anh nó trôi đi mất rồi. Thực sự là em yêu cô ấy”.

Tôi chết lặng đi vài phút. Cảm giác lúc đó không thể diễn tả nổi. Sốc, choáng váng, không thể tin được vào tai mình. Rồi vợ tôi nói tiếp, cô ấy bảo nghi ngờ mình là “les” từ nhỏ rồi nhưng do áp lực gia đình nên cô ấy chôn đi cái bản ngã đó, giờ đã sống riêng, tự nuôi sống bản thân được rồi, cô ấy bung ra cái giới tính thật của mình.

Tôi đau khổ không muốn tin cũng chẳng thốt lên được lời nào. Cả đêm hôm đó, tôi trằn trọc không ngủ được.

Tôi không thể tin, tại sao cô ấy lại thay đổ? Và vì sao cô ấy không đến với ai khác, lại có thể đến với một người phụ nữ. Ba năm qua sống với nhau, cô ấy vẫn nói yêu tôi, gần gũi tôi mà không chút khó chịu nào.

  Lời thú nhận nửa đêm của vợ khiến chồng choáng váng khụy ngã - Ảnh 2

Lời thú nhận nửa đêm của cô ấy khiến tôi choáng váng không tin được vào tai mình. Ảnh minh họa.

Giờ tôi không biết phải làm sao khi cô ấy muốn ly hôn để được sống đúng với giới tính thật của mình. Dẫu biết rằng, điều đó là đúng vì tình cảm mà, nhưng tôi vẫn không biết phải làm sao. Bởi tình cảm tôi dành cho cô ấy quá nhiều.

Mọi thứ cứ đổ hết vào giới tính trời sinh, rồi do tình cảm với người cùng giới, tôi không thể tin được. Liệu cô ấy có đồng tính thật không hay là do thế nào... Tôi chưa bao giờ kỳ thị người đồng tính nào cả vì bạn bè của tôi lẫn vợ có khá nhiều người trong thế giới thứ ba.

Tôi phải làm sao lúc này đây? Xin hãy cho tôi vài lời khuyên lúc này.

Hoangthanh....@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý