Lời trần tình của vợ 'gã điên' đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lời trần tình của vợ 'gã điên' đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong

Hoàng Văn Tuấn lên cơn điên loạn đã đánh đập dã man 10 người trong một gia đình, khiến một người cháu gái D. 7 tuổi tử vong còn 9 người bị thương.

03/07/2015 02:31 PM
375

Vụ việc đối tượng Hoàng Văn Tuấn (SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) nổi “cơn điên” đánh đập 10 người thân trong nhà, đặc biệt khiến một bé gái mới 7 tuổi tử vong khiến những người trong gia đình không khỏi bàng hoàng.

Chúng tôi tìm đến nhà chị Trần Thị L. (SN 1983, vợ của Tuấn ở thôn Thọ An) để được nghe chị trải lòng sau những ngày chồng gây ra chuyện tày đình với anh em trong gia đình.

Nuốt nước mắt vào trong, chị L. cho biết, chị vừa ở bệnh viện tâm thần Vĩnh Phúc, nơi chồng đang nằm điều trị ở đó về.

“Tôi cũng muốn ở lại chăm sóc chồng nhưng phải về nhà đi vay mượn tiền để lo chi trả viện phí cho mọi người. Bởi chồng đã ra tay đánh đập rất nhiều người thân trong gia đình. Tôi cũng không biết phải làm sao để có thể vượt qua những tháng ngày chìm trong đau khổ này”, chị L. ngậm ngùi chia sẻ.

   - Ảnh 1

Chị Trần Thị L. (SN 1983), vợ của Tuấn.

Cuộc sống vợ chồng chị L. gặp vô vàn khó khăn. Chồng bị bệnh tâm thần khoảng 5 – 6 năm nay. Thi thoảng chồng chị mới đi phụ hồ để kiếm thêm thu nhập. Mọi công việc trong gia đình từ miếng ăn đến cái mặc cũng do một tay chị đảm nhiệm tất cả. Vợ chồng chị sinh được hai người con, một trai một gái.

Thường ngày, chị L. phải đi làm công nhân cho một công ty ở gần nhà. Đi làm từ sáng sớm đến tối mịt mới về nhà.

“Nếu tôi đi làm ca mà không làm thêm giờ để kiếm thêm tiền thì chi tiêu sinh hoạt trong gia đình không đủ. Thế nên khi làm hết ca, tôi đều phải ở lại làm thêm giờ. Vất vả nhưng mỗi tháng thu nhập chỉ được vài triệu đồng. Chồng ốm đau triền miên không làm giúp được việc gì. Con cái học hành, quần áo bao nhiêu việc phải lo”, chị L. nghẹn lòng.

Hỏi về việc chồng bị bệnh tâm thần từ bao giờ, chị L. cho biết, sau khi sinh đứa con gái thứ hai được hai năm, vào năm 2009, chồng chị bắt đầu mắc bệnh tâm thần.

Gia đình cũng vay mượn khắp nơi đưa chồng đi bệnh viện điều trị. Nằm ở đó được một thời gian thì bệnh tình của chồng cũng dần thuyên giảm nên đưa chồng về nhà điều trị. Tháng nào chị cũng ra trạm y tế xã lấy thuốc cho chồng. Mỗi tháng chồng chị còn được hưởng trợ cấp vài trăm nghìn đồng.

   - Ảnh 2

Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng.

Trước sự việc xảy ra, chị L. cho biết, chị cũng đã đến thăm hỏi các anh em trong nhà. Mong các anh thương tình mà bỏ qua mọi chuyện bởi chồng chị bị tâm thần mấy năm nay.

Cũng do đợt nắng nóng mấy hôm liền mà chồng chị tái phát bệnh. Mỗi lúc như vậy chồng luôn có suy nghĩ vợ đi với người lạ qua đêm không về nhưng thực chất chị đi làm ca đêm ở công ty.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chiều ngày 2/7, ông Nguyễn Quyết Tiến – Phó trưởng Công an xã Ngọc Thanh (thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) cho biết, khoảng 6 – 7 năm nay, Tuấn mắc bệnh tâm thần và cũng được gia đình đưa đi điều trị. Hiện Tuấn đang được hưởng chế độ tâm thần của nhà nước.

"Trước đây, Tuấn nhiều lần lên cơn nhưng chỉ lầm lì đi ở ngoài đường, cũng không ai ngờ rằng Tuấn lại ra tay đánh đập nhiều người bị thương đến vậy. Nếu mà hôm đó Tuấn mang theo hung khí thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra", ông Nguyễn Quyết Tiến cho hay.

Như tin tức báo Người đưa tin đã thông tin, vào khoảng 7h30 ngày 30/6, Hoàng Văn Tuấn (SN 1977), ở thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc bỗng dưng lên cơn điên loạn đánh đập dã man 10 người trong một gia đình, khiến một người cháu gái D. 7 tuổi tử vong còn 9 người bị thương.

Thấy vậy, người thân trong gia đình đến bắt giữ đối tượng Tuấn giải đến trụ sở xã, sau đó đưa mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Phúc Yên. Hiện tại, 4 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bảo Yên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý