Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X-Factor

mesuhao mesuhao @mesuhao

Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X-Factor

Chiều 19/10, BTC chương trình đã gửi đi thông báo, Loki Bảo Long xin không tham gia đêm chung kết XFactor khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

19/10/2014 07:32 PM
2,942

Cụ thể, theo tin tức BTC Nhân tố bí ẩn cung cấp: "Sau đêm bán kết diễn ra ngày 12/10, bốn gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã lộ diện: nhóm O Plus, nhóm F Band, Loki Bảo Long và Giang Hồng Ngọc, họ sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết vào ngày 19/10.

 - Ảnh 1

.

Tuy vậy, thí sinh Bảo Long và gia đình đã có đơn gửi ban tổ chức xin phép được không tham dự đêm chung kết, vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Gia đình đã nhờ ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua".

"Theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình X-Factor, đêm chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thànhh viên còn lại, giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác nhau trên thế giới.

Cho tới thời điểm này, các tiết mục thi của 3 thí sinh đã được chuẩn bị hết sức công phu, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và đã sẵn sàng thể hiện cho đêm chung kết.

Ngoài ra trong đêm còn có sự trình diễn của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và có sự hội ngộ của các thí sinh tài năng trong Nhân tố bí ẩn như: Quang Đại, Hà Vân, Thái Ngân, Tích Kỳ, Uyên Nguyên, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, Chí Thành, Ayor, It's time, Trần Hoàng Yến, Hà Thị My..." - đại diện BTC chương trình chia sẻ.

Thông tin này khiến nhiều người xem chương trình vô cùng bất ngờ. Như vậy, đêm chung kết Nhân tố bí ẩn (X-Factor) sẽ diễn ra lúc 21h15 phút tối nay 19/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với sự tham gia tranh tài của nhóm O Plus, nhóm F Band và Giang Hồng Ngọc.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : 20/10: Ca sỹ Chu Bin háo hức tặng thuốc ‘giảm nóng tính’ cho mẹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý