Loki Bảo Long bỏ thi chung kết 'The X-Factor' trước giờ G

biettuot biettuot @biettuot

Loki Bảo Long bỏ thi chung kết 'The X-Factor' trước giờ G

Tags

20/10/2014 08:31 AM
1,286

Sau đêm bán kết diễn ra ngày (12/10), bốn gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã lộ diện: nhóm O Plus, nhóm F Band, Loki Bảo LongGiang Hồng Ngọc, họ sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết vào tối nay.

Tuy vậy, thí sinh Loki Bảo Long và gia đình đã có đơn gửi Ban tổ chức xin phép được không tham dự đêm chung kết, vì gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe. Gia đình đã nhờ Ban tổ chức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua.

Theo quy định trong format của đơn vị cung cấp bản quyền chương trình "The X-Factor", đêm chung kết sẽ vẫn diễn ra với ba thànhh viên còn lại, giống như tiền lệ đã áp dụng cho các nước khác nhau trên thế giới.

Cho tới thời điểm này, các tiết mục dự thi của 3 thí sinh còn lại đã được chuẩn bị hết sức công phu, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và đã sẵn sàng thể hiện cho đêm chung kết. Ngoài ra trong đêm còn có sự trình diễn của giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và có sự hội ngộ của các thí sinh tài năng trong “The X-Factor” như: Quang Đại, Hà Vân, Thái Ngân, Tích Kỳ...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý