Loki Bảo Long đẫm nước mắt xách vali về nước

mesuhao mesuhao @mesuhao

Loki Bảo Long đẫm nước mắt xách vali về nước

(ĐSPL)  “Thật khó nói. Rất nhiều cảm xúc, buồn cũng có, nuối tiếc cũng có” – Loki Bảo Long nghẹn ngào nói lời từ biệt trong tập 4 Chinh phục ước mơ.

29/05/2015 01:01 PM
7,928

Kết thúc vòng đấu loại 1-1, các giám khảo Hàn Quốc bất ngờ dành tặng thí sinh Chinh phục ước mơ một cơ hội tuyệt vời, đó là “cứu” 2 trong số 3 thí sinh đã bị loại của mỗi đội. Thu Giang, cô gái nổi bật với vũ đạo mạnh mẽ và Thái Quang, người sở hữu giọng hát trữ tình ngọt ngào, đã được các giám khảo trao vé đi tiếp.

 - Ảnh 1Phóng to

Loki Bảo Long đã phải xách vali về nước.

Loki Bảo Long đẫm nước mắt xách vali về nước. “Thật khó nói. Rất nhiều cảm xúc, buồn cũng có, nuối tiếc cũng có” – Loki Bảo Long nghẹn ngào nói lời từ biệt.

Ngay sau khi mỗi đội chia tay một thành viên, Lee Jung Shin, thành viên đẹp trai của nhóm CNBlue đã gửi “món quà bí mật” – phần thi hát nhóm đến các thí sinh Chinh phục ước mơ. Thí sinh các đội phải hợp tác với nhau để cùng có một phần trình diễn, và qua phần thi này, một thí sinh sẽ bị loại.

 - Ảnh 2Phóng to

Phần thi hát nhóm của các thí sinh Việt Nam.

Ngay khi Thu Giang và MiA đề xuất hai ca khúc Hello Việt NamNối vòng tay lớn, Hoàng Sơn đã bày tỏ sự căng thẳng vì lo ngại không phù hợp với mình. Cũng chính vì điều này mà phần trình diễn của Sơn khá mờ nhạt so với các thành viên khác của đội.

Giám khảo Kim Seong Han nhận xét thẳng thắn: “Hoàng Sơn gần như chỉ hát bè nên không thể hiện được bản thân”.

Trong khi đó, dù không có thế mạnh về vũ đạo nhưng phần trình diễn của Ngọc Luân vẫn gây ấn tượng tốt với giọng hát chắc chắn, nhiều nội lực. Dưới bàn tay dàn dựng vũ đạo của Thu Giang, đội Việt Nam đã có một phần trình diễn sôi nổi, đầy ấn tượng.

MiA cũng được đánh giá là sở hữu một giọng hát hay, vũ đạo tốt và các giám khảo mong muốn được xem nhiều hơn phần trình diễn bốc lửa và giàu tính giải trí của ca sĩ này.

 - Ảnh 3Phóng to

Ngọc Luân, MiA cùng Thu Giang là những cái tên được các giám khảo lựa chọn đi tiếp những vòng tiếp theo, bỏ lại nguy cơ rời cuộc chơi rất cao cho Hoàng Sơn, Thái Quang…

Liệu ứng viên tiềm năng là Hoàng Sơn hay Thái Quang có cơ hội tiếp tục Chinh phục ước mơ, câu trả lời sẽ đến vào tháng 11/2015.

 - Ảnh 4Phóng to

Hoàng Sơn có nguy cơ rời Chinh phục ước mơ.

Theo quyết định mới nhất của BTC, kết thúc vòng loại, các nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ dành cho thí sinh thêm thời gian để chứng tỏ mình. Những phần thi tiếp theo của Chinh phục ước mơ sẽ được phát sóng trên VTV3 vào tháng 11/2015.

LAM ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý