Loki Bảo Long đẹp đôi bên cháu gái Vũ Thu Phương

biettuot biettuot @biettuot

Loki Bảo Long đẹp đôi bên cháu gái Vũ Thu Phương

Tags

19/10/2014 09:36 AM
3,954

Loki Bảo Long là gương mặt luôn nhận được tình cảm ưu ái của khản giả trong suốt các chặng của “X-Factor”, không chỉ bằng giọng hát trầm ấm đặc trưng mà còn cả ở ngoại hình rất điển trai.

Sau chặng đường dài đồng hành cùng “X-Factor”, Loki vừa ra mắt khán giả MV “Quên” – với sự kết hợp cùng Quán quân “Giọng hát Việt” mùa thứ hai, ca sĩ Thảo My. Đây như là một lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Trong MV, Loki đã thể hiện câu chuyện tình yêu thật đẹp cùng với Thảo My. Khung cảnh thiên nhiên rất nên thơ và lãng mạn, một không gian thoáng đãng, chan hòa của bãi biển Đà Nẵng cùng với cát trắng, biển xanh – thiên đường lý tưởng mà các cặp đôi đang yêu thường chọn làm điểm đến. Tất cả các yếu tố được thể hiện trong MV “Quên” sẽ giúp cho người yêu nhạc dễ dàng nhận ra một Loki với ngoại hình đẹp, chất giọng tốt và luôn biết làm mới mình trong mắt khán giả. Ngoài ra, đó là nét diễn rất duyên, dễ nhớ và khó quên…

Không rực lửa, cũng không quá ủy mị, Loki làm người nghe không thể quên bằng giọng hát có thể làm người khác dễ đồng cảm trong MV “Quên” này. Và sự diễn xuất ăn ý, dễ thương, hiện đại, cá tính của cặp đôi mới trong showbiz cũng làm người ta nhớ mãi dù đang xem chuyện tình “Quên”.

Có thể nói giữa thị trường âm nhạc như hiện nay, Loki Bảo Long xuất hiện là một điểm nhấn đáng nhớ. Với sự đầu tư bài bản và chiến lược của Loki, hứa hẹn anh sẽ là một ngôi sao không xa như lời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ưu ái nhận xét… “MV Quên – đáng xem, xem xong đáng nhớ!”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý