Loki Bảo Long sang Hàn Quốc thi hát sau scandal tình ái

msstit msstit @msstit

Loki Bảo Long sang Hàn Quốc thi hát sau scandal tình ái

Loki Bảo Long đã bình tâm tái xuất sau scandal tình ái và ồn ào bỏ thi ‘Nhân tố bí ẩn’ mùa đầu tiên. Loki Bảo Long sẽ có mặt tại Hàn để tham gia ‘Chinh phục giấc mơ’.

06/05/2015 10:29 PM
3,287

Loki Bảo Long được xem là một trong những thí sinh có khả năng đoạt Quán quân của "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên. Anh nằm trong đội Hồ Quỳnh Hương, có ngoại hình sáng sân khấu và phong cách âm nhạc thời thượng. Tuy nhiên trước khi đêm chung kết diễn ra ít giờ, ban tổ chức phát thông cáo báo chí, chính thức thông báo việc nam thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương bỏ cuộc trước đêm thi quan trọng.

 0

Loki Bảo Long đi thi hát sau khi bỏ thi "Nhân tố bí ẩn"

Sau cuộc thi, Loki Bảo Long gần như lặn mất tăm và không có hoạt động gì trong showbiz, mọi thông tin về “Hoàng tử R'n'B” gần như không có.

 1

Mới đây, học trò của Hồ Quỳnh Hương đã sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi “Chinh phục giấc mơ”. Đây là cuộc chơi dành cho các thí sinh đã từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở mỗi quốc gia.

 2

Đội Việt Nam sẽ có 6 thành viên gồm: Loki Bảo Long (top 4 Nhân tố bí ẩn), Soobin Hoàng Sơn (Á quân Ngôi sao Việt 2014), Thu Giang (top 3 Ngôi sao Việt 2014), Thái Quang (top 8 Giọng hát Việt 2014), Mi-a (top 4 Gương mặt thân quen 2014) và Ngọc Luân (top 3 đội Đàm Vĩnh Hưng, Giọng hát Việt 2012). Các thí sinh Việt Nam sẽ có mặt tại Hàn Quốc thi đấu cùng 24 thí sinh xuất sắc đến từ 4 quốc gia khác là: Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia để tìm được Quán quân đem vinh quang cho tổ quốc mình.

Trong thời gian 4 tháng, Loki Bảo Long cùng các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đấu quyết liệt với các nhiệm vụ bất ngờ hoàn toàn không có kịch bản trước. Luôn phải nỗ lực với tinh thần cao nhất, các ca sĩ đại diện cho mỗi quốc gia sẽ thi đấu hết mình để loại các đối thủ. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8/2015.

 3
Từ trái qua phải: Soobin Hoàng Sơn - Ngọc Luân - Thu Giang -
Loki Bảo Long - Mi-a - Thái Quang

Lần đầu tiên trong lịch sử phát sóng của VTV, khán giả sẽ được thưởng thức một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc mang tầm khu vực với êkíp sản xuất Hàn Quốc chuyên nghiệp. Thêm vào đó, các nhà sản xuất nhạc danh tiếng Hàn Quốc cũng sẽ tham gia vào cuộc thi với vai trò BGK, người hướng dẫn và tư vấn để nâng cao chất lượng trình diễn. Trong vòng sơ loại, thành viên Min-hyuk của nhóm CNBlue và một thành viên khác từ Brown Eyed Girls làm BGK đã đem đến cho thí sinh những nhận xét sắc bén.

 5

 4
Thành viên Min-hyuk của nhóm CNBlue.

Với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1 tỉ đồng, tập 1 của chương trình “Chinh phục ước mơ” sẽ lên sóng vào 20h00, thứ 5 ngày (7/5) trên VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý