Lông mi dài, cong vút sau 10 ngày với kem tự chế

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Lông mi dài, cong vút sau 10 ngày với kem tự chế

(Làm Đẹp) Lông mi có chu kỳ rụng mà mọc trong khoảng từ 13 tháng. Chị em có thể tự chế kem dưỡng để giúp lông mi mọc dài, cong vút nhanh chóng.

28/10/2014 08:08 PM
2,997

Cách 1

Nguyên liệu: 3 muỗng gel lô hội, 2-4 giọt dầu hạnh nhân, dầu dừa, dầu thầu dầu, Vaseline.

Cách làm:

dai mi

Tự chế kem dưỡng giúp dai mi nhanh chóng.

Trộn tất cả các loại dầu kể trên với nhau. Bổ sung thêm gel lô hội đã chiết xuất. Điều này giúp ngăn ngừa lông mi chẻ ngọn, nuôi dưỡng và làm cho lông mi mềm mại khi chạm vào. Thêm Vaseline hoặc aquaphior.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một chiếc tăm để gạt hết các thành phần trên vào trong một chiếc lọ. Bởi vì, nếu vẫn còn hỗn hợp trên lưu lại chúng sẽ gây lãng phí. Đổ tất cả hỗn hợp dầu này vào trong một hộp nhỏ sạch sẽ và có nắp đạy. Sau đó, hãy lưu trữ trong tủ lạnh nếu nó thời tiết nóng nực. Còn thời tiết lạnh mùa đông, bạn có thể để ở nhiệt độ phòng và dùng dần.

Cách 2

Nguyên liệu: ½ thìa dầu oliu, vitamin E, Vasaline.

Cách làm:

Bạn đổ dầu oliu đã được đong sẵn vào hộp rỗng dùng để chứa serum. Bạn tiếp tục cho hỗn hợp lô hội và vitamin E vào hộp. Bạn cho tiếp Vaseline vào hỗn hợp.

Bạn trộn đều các thành phần trong hộp đến khi chúng thành hỗn hợp mịn và quyện lấy nhau.

Sau khi đã hoàn thành xong hỗn hợp dưỡng dài mi, bạn dùng 1 cây chổi trang điểm nhỏ, chải serum lên hàng mi sạch và khô từ gốc đến ngọn. Đương nhiên, với hỗn hợp dung dịch vừa tạo, bạn không chỉ dùng 1 lần, hãy cho vào lọ, cất vào ngăn mát của tủ lạnh.

mật ong

Tự chế son dưỡng môi đơn giản với mật ong
Thời tiết chuyển mùa khiến môi khô, nứt nẻ. Chị em có thể tự chế son dưỡng môi bằng mật ong đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý