Long Nhật diễn kịch 3D gây 'cháy vé' tại TP. Hồ Chí Minh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Long Nhật diễn kịch 3D gây 'cháy vé' tại TP. Hồ Chí Minh

Vở kịch Long Nhật tham gia gần đây nhất mang tên Xóm trọ 3D của đạo diễn NSND Hồng Vân. Với sự xuất hiện diễn xuất của Long Nhật, vở kịch đang tạo nên cơn sốt vé.

26/05/2015 02:07 PM
2,045

"Xóm trọ 3D" kể về câu chuyện của những người đồng tính nam, họ xuất phát từ những hoàn cảnh khác nhau và cùng nhau đứng lên đấu tranh với cuộc sống, mặc kệ sự phản đối và dèm pha từ phía xã hội.

Trong vở kịch, Long Nhật hóa thân vào vai một “cô” ca sĩ không chuyên, đồng tính và bị xã hội khinh bỉ, miệt thị. Thêm vào đó, anh lại vướng vào chuyện tình cảm với một người bạn trai khác. Khi bị “má” Minh Nhí phát hiện và đuổi ra khỏi nhà, anh đã khóc lóc, van xin để được yêu và tha thứ.

Long Nhật diễn kịch 3D 8

Long Nhật diễn kịch 3D 2

Long Nhật diễn kịch 3D 1

Long Nhật diễn kịch 3D gây "cháy vé" tại TP. Hồ Chí Minh

Để có được tình yêu với bạn trai và đem lại danh tiếng cho xóm trọ của mình, Long Nhật quyết định đi hát và ghi danh vào một cuộc thi với hi vọng thay đổi cuộc đời. Vai diễn của Long Nhật đã biến anh chàng ca sĩ “Tình Huế” trở nên “mít ướt” hẳn lên. Ngoài việc đem lại tiếng cười, Long Nhật cũng lấy đi không ít những giọt nước mắt của khán giả.

Trong từng phân cảnh của mình, Long Nhật như đang nhập tâm vào vai diễn Long Nhật Lệ. Có thể thấy rõ nhất là qua từng câu từ và vai diễn của anh khá thật nên dễ động vào lòng khán giả xem kịch. Khi được hỏi về vai diễn của mình, Long Nhật chia sẻ: “Đây là vở kịch mà Nhật rất thích, có thể nói trong vai mình hay khóc, nhưng vì là một con người vốn sống rất tình cảm nên Nhật mới như vậy. Được nói hộ cho thế giới thứ 3 qua vai diễn của mình, thật sự Nhật rất thích vở kịch "Xóm trọ 3D" và vai “cô” Long Nhật Lệ trong vở kịch này”.

Long Nhật diễn kịch 3D 5

Long Nhật diễn kịch 3D 3

Long Nhật diễn kịch 3D 0

Long Nhật diễn kịch 3D 4

Long Nhật diễn kịch 3D 7

Long Nhật diễn kịch 3D 6
Long Nhật chụp cùng anh em nghệ sỹ trong hậu trường

Vì đam mê nghệ thuật và muốn tạo sự tươi mới, tránh sự nhàm chán trong những vai diễn nam tính nên ca sĩ Long Nhật đã thay đổi bản thân mình với những vai diễn giả gái rất thành công để nhằm phục vụ cho công chúng. Cùng tham gia diễn xuất với ca sĩ Long Nhật trong "Xóm trọ 3D" còn có các danh hài, diễn viên nổi tiếng khác như: danh hài Minh Nhí, NSƯT Đức Thịnh, Hòa Hiệp, Lan Phương, Minh Dũng, Hoàng Linh, Huy Ma, Bá Đức, Thanh Phong, Bảo Châu, Minh Hoàng...

Hiện "Xóm trọ 3D" đang được diễn thường xuyên tại sân khấu kịch Hồng Vân - TP. HCM. Các suất chiếu 17h30 và 20h30 vào các ngày thứ 5,6,7 và chủ nhật luôn trong tình trạng cháy vé. Đây là hiện tượng hiếm thấy trên các sân khấu kịch thời gian gần đây.

Xem thêm

  • Long Nhật chính thức lấn sân điện ảnh với vai giả gáiLong Nhật chính thức lấn sân điện ảnh với vai giả gái
  • Long Nhật hát nhạc Trịnh mừng giải phóng miền NamLong Nhật hát nhạc Trịnh mừng giải phóng miền Nam
  • Long Nhật ra mắt album kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh CườngLong Nhật ra mắt album kỷ niệm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh Cường
  • Long Nhật làm 'người tình' của Phi Thanh VânLong Nhật làm 'người tình' của Phi Thanh Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý