Long Nhật 'giả gái' xinh hơn Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh?

msstit msstit @msstit

Long Nhật 'giả gái' xinh hơn Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh?

(Ngoisao.vn) Đều là nam giới (Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol đã chuyển giới thành nữ) nhưng Long Nhật lại được công chúng đánh giá cao về nhan sắc khi giả gái.

24/09/2014 10:33 PM
3,308

Từ trước đến nay, Long Nhật luôn nổi tiếng với những màn giả gái trong các sản phẩm âm nhạc. Mới đây nhất, khi lần đầu lấn sân sang kịch, "Bà tám showbiz" cũng lại bén duyên với một vai giả gái. Vở kịch "Ma Khùng" của NSND Hồng Vân trên sân khấu kịch Phú Nhuận rất thành công. Sau khi "Bà tám showbiz" Long Nhật tung trailer phim ca nhạc "Tình nghèo có nhau", với vai giả gái làm con gái NSƯT Nguyễn Chánh Tín được khán giả rất quan tâm và thích thú.


Long Nhật và Hòa Hiệp trong hậu trường vở diễn "Ma Khùng"


Với "bạn trai Việt kiều" Minh Ly và diễn viên Bảo Tuấn

Theo yêu cầu của công chúng ái mộ, Long Nhật cùng các diễn viên Hòa Hiệp, Hạnh Thúy, Diệp Tiến và đạo diễn Lê Quốc Nam sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả trên sân khấu Super Bow TP.HCM của NSND Hồng Vân trong vở diễn "Ma Khùng". Long Nhật tiếp tục giả gái làm má mì (mẹ của Hòa Hiệp). Vở diễn được diễn ra lúc 20h, thứ 7 ngày 27/9/2014.

Chính những màn giả gái liên tục trong nhiều năm gây nên không ít sóng gió trong làng giải trí Việt, Long Nhật khiến khán giả không khỏi nghi ngờ về giới tính thực của mình. Nhìn vào loạt ảnh giả gái dưới đây, đặc biệt khi có sự đối sánh với 2 mỹ nhân chuyển giới thuộc 2 thế hệ khác nhau là Lâm Chi KhanhHương Giang Idol, người tự tin nhất cũng khó có thể dám khẳng định Long Nhật là đàn ông!


Long Nhật giả gái, xinh đẹp và nữ tính hơn hẳn Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý