Long Nhật lại giả gái, vướng 'tình tay ba' với hai trai đẹp

msstit msstit @msstit

Long Nhật lại giả gái, vướng 'tình tay ba' với hai trai đẹp

(Ngoisao.vn) Trong bộ phim ca nhạc điện ảnh mới, nam ca sĩ Long Nhật lại tiếp tục giả gái và vướng vào tình tay ba đầy nước mắt với hai chàng trai đẹp.

17/09/2014 10:45 AM
1,829

Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ Long Nhật hội ngộ với dàn ngôi sao điện ảnh hàng đầu Việt Nam như: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, NSƯT Hồng Vân, nghệ sỹ Tú Trinh, nghệ sỹ Kim Loan... trong bộ phim ca nhạc điện ảnh "Tình nghèo có nhau". Trong sản phẩm âm nhạc mới này, "Bà tám showbiz" sẽ hóa thân thành con gái của ông bà bá hộ ở miền đồng bằng sông nước Nam Bộ, khoảng thập niên 40-50 thế kỷ trước, do NSƯT Nguyễn Chánh Tín và nghệ sỹ Tú Trinh đảm nhận.

Vì quan niệm "Môn đăng hộ đối" nên cô Hai (Long Nhật) đã bị cha mẹ gả ép cho một chàng trai con ông bà đốc phủ sứ, vừa du học từ Pháp về (do bạn trai Việt kiều của Long Nhật là Minh Ly thủ vai. Vì chữ hiếu, cô Hai nghe lời cha mẹ chấp nhận "sang ngang", về làm vợ, làm dâu bên cạnh những người xa lạ.


Cô Hai Long Nhật lên thuyền hoa về nhà chồng


"Tình nghèo có nhau" của Long Nhật có sự tham gia diễn xuất của Chánh Tín và Tú Trinh


Minh Ly (bạn trai Việt kiều của Long Nhật) thủ vai người chồng trong
bộ phim ca nhạc điện ảnh

Tuy nhiên, người mà cô Hai yêu thương lại là một chàng thư sinh nghèo đẹp trai và đặc biệt có giọng hát mê đắm (diễn viên Bảo Tuấn thủ vai). Về nhà chồng, cô Hai thường xuyên bị mẹ chồng chửi mắng, hành hạ. Tuy chồng và ba chồng rất thương yêu, nhưng vì nhu nhược không thể bảo vệ và đem lại hạnh phúc cho cô.


"Cô Hai" Long Nhật và chàng thư sinh nghèo Bảo Tuấn của mối tình đầu đầy trong sáng

Đỉnh điểm của tấn bi kịch là cô Hai bị mẹ chồng đánh đập rồi đuổi ra khỏi nhà. Quá đau khổ và uất ức, cô gái trẻ đã chạy về bến sông ngày xưa, nơi mà cô thường hẹn hò với chàng thư sinh nghèo và cũng là nơi chứng kiến ngày cô lên thuyền hoa về nhà chồng trong nước mắt. Trong giây phút dại dột, cô Hai Long Nhật đã quyết định gieo mình xuống dòng sông đầy kỷ niệm.


Cái kết có hậu của một cuộc tình nhiều nước mắt

Kể từ ngày cô Hai đi lấy chồng, chàng thư sinh nghèo vẫn ngày ngày ra đứng ở bờ sông ngóng trông và tin tưởng, một ngày nào đó người yêu sẽ trở về. Và một cái kết đẹp cho cuộc tình nhiều nước mắt đã xảy ra khi cô Hai Long Nhật và nam diễn viên điện ảnh Bảo Tuấn gặp nhau trong màn sương khói ảo mờ. Cô Hai ôm chầm lấy người yêu trong nước mắt. Sau bao nhiêu đau khổ, họ cũng đã tìm về bên nhau.

Trailer "Tình nghèo có nhau" của Long Nhật

Được biết, "Tình nghèo có nhau" là một trong mười dự án âm nhạc và điện ảnh được Long Nhật sắp sửa phát hành để kỷ niệm 25 năm ca hát của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý