Long Nhật làm MC trong đám cưới Thanh Thanh Hiền

mesuhao mesuhao @mesuhao

Long Nhật làm MC trong đám cưới Thanh Thanh Hiền

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong con trai danh ca Chế Linh sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội ngày 14/3 tới đây.

04/03/2015 09:36 AM
5,675

Trong buổi họp báo ra mắt hài Tết cùng nghệ sĩ Xuân Hinh tại Hà Nội sáng 28/1, ngoài việc chia sẻ những thông tin liên quan tới bộ phim hài Tết, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền còn tiết lộ thông tin sẽ lên xe hoa cùng Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh vào đúng dịp Valentine trắng - ngày 14/3.

 - Ảnh 1

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. Một thời, Thanh Thanh Hiền cũng là cây cải lương số 1 của miền Bắc và cũng là người gặt hái Huy chương vàng trong các hội diễn.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng nghệ sĩ Hoàng Anh Tú và có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, khi chia sẻ về cuộc hôn nhân sắp tới với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền nói rằng đây mới là lần đầu tiên chị mặc áo cưới.

Ngoài ra, Thanh Thanh Hiền cũng không ngại khi thừa nhận mình và Chế Phong đã có một khoảng thời gian 'sống thử' trước hôn nhân.

Chế Phong kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi, anh là con trai út của danh ca Chế Linh với người vợ đầu tiên. Chế Phong cũng là nghệ sĩ của dòng nhạc trữ tình giống cha và hiện đang hoạt động âm nhạc tại TP.HCM.

 - Ảnh 2

Chế Linh xác nhận vắng mặt trong đám cưới con trai.

Theo thông tin đăng tải trên Zing.vn, danh ca Chế Linh sẽ không thể có mặt trong đám cưới của con trai vào ngày 14/3 tới vì ông có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ sự vui mừng với hạnh phúc của con trai và Thanh Thanh Hiền.

Chế Linh cho biết thêm, ông đã gặp Thanh Thanh Hiền, tới thăm nhà và gặp gỡ họ hàng bên thông gia. Trong tương lai, những cuộc gặp gỡ này còn tiếp diễn nên việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ diễn ra ngày 14/3 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Khách mời trong đám cưới cũng sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Đặc biệt hơn, trong đám cưới của Thanh Thanh Hiền, 'bà tám showbiz' Long Nhật không chỉ tham dự với tư cách khách mời mà anh còn xuất hiện với vai trò MC.

 - Ảnh 3

Long Nhật làm MC trong đám cưới của Thanh Thanh Hiền.

Tiểu Quỳnh (Tổng hợp)

Xem thêm clip: 'Bà tám showbiz' Long Nhật sẽ lấn sân diễn hài?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý