Long Nhật - Lê Duy hát cho cộng đồng 'giới tính thứ 3'

msstit msstit @msstit

Long Nhật - Lê Duy hát cho cộng đồng 'giới tính thứ 3'

(Ngoisao.vn) Sau một số sản phẩm âm nhạc chung khá thành công, Bà tám showbiz Long Nhật và nữ ca sĩ chuyển giới Lê Duy tiếp tục đồng hành trong một sản phẩm mới hát về cộng đồng giới tính thứ 3 mang tên Một thân phận.

30/10/2014 10:10 PM
1,391

Phim ca nhạc “Một thân phận” là dự án âm nhạc kết hợp bởi 2 giọng hát trữ tình ngọt ngào của ca sĩ Long Nhật và ca sĩ chuyển giới Lê Duy. Đây cũng là lần đầu tiên Long Nhật chính thức có một dự án đầu tư "khủng" công phu dành cho cộng đồng những người đồng tính, sau những phát ngôn ủng hộ và bênh vực cho cộng đồng này.

Thông điệp của phim ca nhạc “Một thân phận” muốn gửi gắm đến tất cả quý vị là chúng ta không nên kì thị mà hãy yêu thương, giúp đỡ, ủng hộ những nguời thuộc giới tính thứ 3 khi họ muốn trở về đúng với con người thật của mình, để họ trở thành người có ích trong xã hội, cùng đóng góp một phần nhỏ bé để làm cho cuộc đời này ngày một tốt đẹp hơn.

Long Nhật và Lê Duy là đôi bạn thân thiết hơn 20 năm về trước, từ lúc Lê Duy còn là một ca sĩ, diễn viên điện ảnh và nghệ sỹ cải lương trước khi chuyển giới. Sau khi chuyển giới, Lê Duy trở thành chuyên gia trang điểm hàng đầu và lập gia đình với photographer - đạo diễn Hiếu Trần. Cô tạm thời ngưng hoạt động nghệ thuật để lo chăm sóc gia đình và làm tốt công việc của một người vợ đảm đang. Thời gian này, cô nổi tiếng trong lĩnh vực make-up và thời trang.

Phim ca nhạc "Một thân phận" của Long Nhật và Lê Duy

Năm 2012, Long Nhật về nước và gặp lại Lê Duy tại Hà Nội. Cảm thấy Lê Duy hát còn rất hay và ngoại hình vẫn rất xinh đẹp, bên cạnh đó nhạc sĩ Lê Tín (em ruột Lê Duy) đã viết tặng chị mình ca khúc “Hai giới tính một cuộc đời” kể về cuộc đời thật của Lê Duy, Long Nhật đã động viên Lê Duy trở lại con đường ca hát.

Sau khi phát hành vol.1 “Hai giới tính một cuộc đời” và phim ca nhạc chủ đề này đã làm nức lòng người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng giới tính thứ 3, Lê Duy cùng Long nhật trở lại sân khấu ca nhạc với những show diễn liên tục khắp mọi miền đất nước.

Thành công nối tiếp thành công, sau đó, nhạc sĩ Phạm Anh Cường viết tặng riêng cho Lê Duy ca khúc “Một thân phận” thông qua cuộc đời thật của Lê Duy và nói lên mơ ước, khao khát của những người thuộc giới tính thứ 3 mong muốn trở về đúng giới tính thật của mình, được làm chính mình… Album vol2 "Một thân phận" của Lê Duy gồm 10 bài hát rất thành công khi phát hành online, đã được Long Nhật thực hiện phim ca nhạc “Một thân phận”. Long Nhật cùng hòa giọng với Lê Duy trong dự án này sau khi thực hiện 2 MV “Câu hỏi tình yêu” và liên khúc “Mai lỡ hai mình xa nhau”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý