Long Nhật ôm chầm lấy Hiếu Hiền khóc lóc như mưa

mesuhao mesuhao @mesuhao

Long Nhật ôm chầm lấy Hiếu Hiền khóc lóc như mưa

(Ngoisao.vn) Đấy là một cảnh quay cực ngọt và ăn ý giữa Long Nhật và nam diễn viên Hiếu Hiền trong MV ca nhạc mang tên Yêu mẹ hiền được phát hành đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu sắp tới.

27/07/2014 11:49 AM
13,115

Trong dịp về miền Tây quay MV "Hình bóng miền Tây" và "Cô ba miệt vườn" cách đây không lâu, cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường từng được nghe diễn viên Hiếu Hiền bày tỏ mong muốn được quay một MV làm món quà tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu. Để giúp Hiếu Hiền thỏa lòng mong nhớ mẹ Kim Ngọc đã mất cách đây vài năm, cố nhạc sĩ Phạm Anh Cường đã sáng tác ca khúc "Yêu mẹ hiền" với giai điệu giàu cảm xúc và chứa chan tình cảm.

Trailer "Yêu mẹ hiền" của Long Nhật và Hiếu Hiền

Tuy nhiên, trước ngày quay MV "Yêu mẹ hiền" thì nhạc sĩ Phạm Anh Cường đột ngột qua đời vì một vụ tai nạn giao thông ngoài Quảng Nam. Chính nỗi đau và sự mất mát này đã khiến Long Nhật khóc ngất ngay từ lúc vào phòng thu âm, còn diễn viên Hiếu Hiền thì càng khóc nhiều hơn vì nhớ mẹ quá cố.

01

02

03

04

05

07

06
Long Nhật và Hiếu Hiền diễn xuất "cực đạt" trong cảnh khóc thương mẹ

Vượt qua nỗi buồn vì nhạc sĩ sáng tác qua đời sau một tai nạn đau thương, Long Nhật và Hiếu Hiền chọn nghệ sỹ Kim Xuân đóng vai mẹ trong MV "Yêu mẹ hiền". Ban đầu, vai mẹ dự định mời nghệ sỹ Ngọc Giàu đóng để cho giống cuộc đời thật của Hiếu Hiền, nhưng vì ê-kip sợ câu chuyện sẽ quá buồn nên đã đổi sang một kịch bản khác bằng việc mời Kim Xuân đóng.

Trong vai hai anh em cùng lớn lên trong một gia đình nghèo, có mẹ bán chè nuôi con, Hiếu Hiền và Long Nhật vốn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Tình cảm hai người trở nên gắn bó hơn kể từ khi mẹ hiền đột ngột qua đời. Đóng cảnh này, "bà tám showbiz" và nam diễn viên điện ảnh đã khóc ngất một cách rất tự nhiên và nhiều cảm xúc thật.

08

09
Long Nhật và nghệ sỹ Kim Xuân

10

11
Nam diễn viên Hiếu Hiền trong một cảnh quay

12

13

14

15

16

17
Long Nhật và Hiếu Hiền thắp hương trước mộ cố nghệ sỹ Kim Ngọc (mẹ Hiếu Hiền)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý