Long Nhật tình tứ với vợ trước mặt 'bạn trai' Việt Kiều

msstit msstit @msstit

Long Nhật tình tứ với vợ trước mặt 'bạn trai' Việt Kiều

21/10/2014 10:02 PM
6,686

 

Sáng nay (21/10), Long Nhật đã có buổi ra mắt album “Long Nhật âm nhạc và điện ảnh” tại TP.HCM. Xuất hiện để chia vui và ủng hộ nam ca sĩ “Mấy nhịp cầu tre” là bà xã của anh.

Bà xã Long Nhật ăn diện xinh đẹp, khoe nhan sắc mặn mà trong bộ váy họa tiết da báo, Kim Ngân cũng là người đã phụ giúp ông xã chuẩn bị cho buổi họp báo.

Cũng trong buổi họp báo của mình, Long Nhật không ngần ngại thể hiện tình cảm cho vợ trước mặt "bạn trai" hải ngoại của mình.

Sau nhiều năm tập trung chinh phục khán giả miền Bắc và hải ngoại, năm 2014, để đáp lại tấm chân tình và sự chờ đợi của khán giả miền Nam, Long Nhật đã quyết định tập trung đầu tư những sản phẩm hoành tráng nhất để phục vụ những người yêu mến giọng ca của mình.

Album “Long Nhật âm nhạc và điện ảnh” là một sản phẩm âm nhạc mà anh và những người bạn đặt nhiều tâm huyết. 10 phim ngắn sẽ là 10 câu chuyện với đầy đủ những bi hài về cuộc sống được khắc họa rõ nét. Trong album này, khán giả sẽ được nhìn thấy một Long Nhật ngoài khả năng ca hát còn có tài biến hóa trong diễn xuất.

Đến chúc mừng Long Nhật có rất nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz như: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Hồng Vân, Hoài Linh


Hoài Linh - Hồng Vân


Chánh Tín - Long Nhật


Lê Duy - Long Nhật


Michael Lang - vợ chồng Long Nhật


Từ trái qua phải: Vương Khả Tuấn - Chánh Tín - Thương Tín - vợ chồng Long Nhật.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý