Long Nhật và bạn trai 'đại gia' chụp ảnh cưới đầy hạnh phúc

mesu mesu @mesu

Long Nhật và bạn trai 'đại gia' chụp ảnh cưới đầy hạnh phúc

Long Nhật e ấp trong tà áo dài cô dâu bên cạnh người bạn trai của mình trong trang phục chú rể, hạnh phúc trong ngày vu quy.

16/09/2014 01:51 PM
36,150

Những ngày qua, nhiều cư dân mạng quan tâm đến cái tên Long Nhật đã có tâm trạng "đứng ngồi không yên" khi thấy hình ảnh nam ca sĩ e ấp trong tà áo dài cô dâu bên cạnh người bạn trai của mình trong trang phục chú rể, hạnh phúc trong ngày vu quy.

Một số bức hình được chia sẻ trên mạng được chụp bên bờ sông, đằng sau có rất nhiều người đang nhộn nhịp trên thuyền cưới. Chính vì vậy, nhiều người khẳng định đây chính là đám cưới của Long Nhật và bạn trai "đại gia" vốn từng ồn ào trên mặt báo của mình.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, người đối diện thấy Long Nhật mặc áo dài cưới, tay ôm bó hoa và được bạn trai "đại gia" tới tận nhà rước về làm vợ.

Cảnh rước dâu được diễn ra trên một con sông thuộc vùng đồng bằng Sông Cửu Long. "Bà tám showbiz" mang nhiều tâm trạng trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

"Cô" thậm chí còn khóc khi đứng cạnh chú rể điển trai và nam tính.

Lễ cưới Long Nhật có đầy đủ các loại mâm quả và lễ vật.

Cô dâu và chú rể tranh thủ tạo dáng chụp ảnh.

Hình ảnh Long Nhật cưới chồng "đại gia" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng mấy ngày qua. Nhiều người nghĩ rằng, đây có thể là ảnh cưới của "bà tám showbiz" sau một thời gian lấp lửng nghi án đồng tính. Tuy nhiên, sự thật thì những hình ảnh này được lấy từ bộ phim ca nhạc "Tình nghèo có nhau" mà Long Nhật vừa trình làng.

Phim ca nhạc "Tình nghèo có nhau" có thời lượng 30 phút, là 1 trong 10 dự án âm nhạc và điện ảnh Long Nhật chuẩn bị phát hành nhân kỉ niệm 25 năm ca hát.

Long Nhật dù đã có vợ và con nhưng thời gian trước, nam ca sĩ đã xuất hiện tình tứ bên một chàng trai to cao. Cả hai có những hình ảnh vô cùng tình cảm như một cặp tình nhân đang hạnh phúc .

Nam ca sĩ chia sẻ bạn trai tặng mình siêu xe, biệt thự và cho biết bạn trai mình là một doanh nhân, chủ sở hữu của một hệ thống nhiều tiệm chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Atlanta của Mỹ.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng bạn trai của Long Nhật chỉ là nhân viên làm nail tại Atlanta, tên thật là Lý Minh Anh. Anh chàng này có khá nhiều bức hình ăn chơi và nhạy cảm với những người đồng tính trên Mỹ.

Sam (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý