Lớp dạy làm "chuyện ấy" thu hút nhiều thiếu nữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lớp dạy làm "chuyện ấy" thu hút nhiều thiếu nữ

(Xã hội) Bà Catherine một nhà tình dục học nổi tiếng ở Nga đã mở một lớp dạy đặc biệt: Lớp dạy làm chuyện ấy. Có khá nhiều người hứng thú với lớp học này nhưng cũng không ít người coi đây là một sản phẩm kỳ quái.

19/04/2014 10:00 AM
4,422

Với tư tưởng "Quan hệ tình dục thực sự là một nghệ thuật và người thực hiện là nghệ sĩ", bà Catherine, một nhà tình dục nổi tiếng người Nga đã mở một lớp dạy "làm chuyện ấy", theo kế hoạch mà bà ấp ủ cách đây 2 năm. 

Catherine đang đứng lớp giảng cho các cô gái về cách "làm tình".

Catherine cho biết:" Rất nhiều người ngại ngần khi nói về việc này mặc dù đó là nhu cầu tự nhiên của con người. Tôi không mong đợi sự phổ biến của những lớp đào tạo như thế này nhưng tôi hy vọng phụ nữ có thể tìm niềm vui trong những việc hết sức bản năng này".

Điều bà mong muốn khi dạy những điều thầm kín là những người phụ nữ sẽ hiểu được cơ thể mình và đối tác từ đó tự tìm niềm vui với bản năng thực sự của mình.

Mới đầu tiếp xúc các cô gái thường tỏ ra khá e ngại.

Bà cho rằng, tình dục là một trong những nguyên nhân vô cùng quan trọng trong việc duy trì hạnh phúc, tăng cường mối quan hệ giữa phụ nữ và người đàn ông của mình. Điều này sẽ giúp cải thiện hôn nhân và làm giảm tỷ lệ các vụ ly hôn. Catherine nói: "Bạn biết không, 70% lý do ly hôn là không hòa hợp về tình dục, nhưng mấy ai dám nói thẳng ra điều đó".

Việc ra đời lớp học có một không hai của Catherine gây ra khá nhiều tranh cãi. Có người cho rằng đây quả là việc ngớ ngẩn và đồi trụy.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phụ nữ và thậm chí đàn ông ủng hộ cho ý tưởng táo bạo và có phần “điên rồ” của Catherine. Họ cho rằng việc giúp phụ nữ tìm thấy niềm vui trong quan hệ tình dục là một điều hạnh phúc.

Bởi vậy, bỏ qua những cái nhìn kỳ thị, rất nhiều người vẫn đến với lớp học, trong đó có những phụ nữ đã lập gia đình và thậm chí cả những cô gái trẻ.

Nhưng sau đó mọi người đều rất hứng thú với lớp học này.

Trước đó, tại Thượng Hải, Trung Quốc, lớp học dạy làm "chuyện ấy" dành cho phụ nữ cũng được mở ra và thu hút rất nhiều chị em đăng ký.

Khóa học dạy “yêu” này kéo dài 2 ngày, giúp các học viên tiếp cận thẳng thắn vấn đề tình dục, khuyến khích sự tự tin trong “chuyện ấy”. Các bài học của cô bao gồm những video dạy tình dục bằng miệng và những trái cây có hình “nhạy cảm” thích hợp để hỗ trợ các buổi thực hành.

Lớp học này được khai giảng từ tháng 1/2013, các học viên đã đăng ký kín chỗ trước khi buổi học đầu tiên diễn ra.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý