"Lột mặt" chồng là "cao thủ" ngoại tình nhờ chiếc điện thoại bí mật

trungthanh trungthanh @trungthanh

"Lột mặt" chồng là "cao thủ" ngoại tình nhờ chiếc điện thoại bí mật

(ĐSPL) Bên nhau đã 5 năm, tôi không thể ngờ đến một ngày tôi phát hiện ra chồng là một cao thủ ngoại tình khi sở hữu tới 2 chiếc điện thoại bí mật: 1 chiếc vứt ở cơ quan, 1 chiếc vứt ở nhà.

31/03/2015 01:06 PM
4,532

Trước đây khi chưa biết chồng ngoại tình, mỗi lúc được bạn bè kể chuyện chồng lăng nhăng bên ngoài, tôi không khỏi thương cảm họ. Bản thân tôi cũng ghét cay ghét đắng chuyện ngoại tình và không cả chấp nhận bất cứ lý do gì mà chồng tôi say nắng hay cặp bồ. Khi ấy, tôi vẫn thường đe nẹt chồng tôi rằng: “Anh mà ngoại tình hay léng phéng, em biết được thì cứ là vợ chồng ly hôn”. Chồng tôi những lúc ấy toàn tỉnh bơ nói anh chung thủy, chỉ vợ con là nhất, không bao giờ dại dột này kia…

Và suốt 5 năm qua, dù không bao giờ tin tưởng chồng hoàn toàn, song tôi cũng chẳng lần ra được manh mối nào tố chồng ngoại tình cả. Chồng tôi đi làm lương cao (lương anh hơn 80 triệu) nhưng chưa bao giờ chồng tôi lăng nhăng ở ngoài. Anh cứ đi làm về là về nhà với vợ con. Cuối tuần cũng ít bù khú bên ngoài. Anh tâm lý với vợ con hết mực.

"Lột mặt" chồng là "cao thủ" ngoại tình nhờ chiếc điện thoại bí mật - Ảnh 1

Anh cứ đi làm về là về nhà với vợ con (Ảnh minh họa)


Chính vì chồng mang bộ mặt hiền lành và tử tế ấy mà bao năm qua, ngày qua ngày tôi chẳng bao giờ ngờ được chồng tôi chính là một cao thủ ngoại tình. Có nhiều lúc chồng đi làm về, thỉnh thoảng tôi thấy anh có vẻ hờ hững với vợ con hoặc cố ra vẻ quan tâm chiều chuộng để che giấu. Nhiều lúc tôi như cảm giác một nụ cười méo mó không thật, một ánh mắt suy tư, một khoảng lặng ngăn cách của anh. Nhưng tôi âm thầm điều tra thì cũng vẫn chẳng phát hiện ra chuyện mờ ám nào. Tôi hỏi thì anh bảo nhiều lúc chắc do công việc nhiều quá khiến anh phân tâm và mệt mỏi.

Cho tới một ngày, công ty anh tổ chức một ngày hội dành cho các gia đình. Hôm ấy tất cả các nhân viên công ty cùng người nhà của mình đều có mặt ngay tại trụ sở công ty để ăn liên hoan và dự các chương trình tự biên tự diễn. Hôm ấy, chồng cũng đưa tôi và các con đến. Nhưng vì là trợ lý giám đốc của sếp nên chồng tôi phải chạy đi chạy lại rất nhiều việc để chuẩn bị chương trình diễn ra suôn sẻ.

Bởi thế, tôi và con đã sang phòng làm việc của chồng ngồi chờ. Buồn tay, tôi kiếm vài tờ báo, mấy cuốn tạp chí ra để đọc. Nào ngờ khi kéo ngăn kéo ở bàn làm việc của anh, tôi thấy chồng để 2 chiếc điện thoại. Một chiếc điện thoại anh vẫn hay dùng ở nhà còn một chiếc anh vứt ở cơ quan. Thấy nghi ngờ và tò mò nên tôi đã bật chiếc máy điện thoại để ở cơ quan của anh ra xem. Không ngờ máy điện thoại này chẳng ghi tên 1 ai cả nhưng suốt ngày anh và số điện thoại ấy thường gọi và nhắn những tin nhắn mùi mẫn cho nhau. Trong đó có rất nhiều tin nhắn hẹn nhau đi nhà nghỉ, tin nhắn nhớ nhau khi không được gần gũi.

Quá hoảng hốt, tôi đã vào phần nhật ký cuộc gọi thì thấy một ngày có khi họ gọi cho nhau mười mấy cuộc. Các cuộc gọi thì thường bắt đầu từ 8h sáng mỗi ngày và kết thúc vào 6 giờ chiều. Tôi lờ mờ hiểu ra chồng tôi đang bồ bịch. Tôi cũng thử dùng máy điện thoại ở nhà của anh để gọi cho số máy lạ. Trong điện thoại ở nhà của chồng ngay lập tức hiện lên tên một người đàn ông. Có lẽ chính cách lưu tên số điện thoại của bồ bằng tên một người đàn ông như thế nên anh đã không khiến tôi nghi ngờ khi hai người ngang nhiên gọi nhau ở nhà trước mặt tôi.


"Lột mặt" chồng là "cao thủ" ngoại tình nhờ chiếc điện thoại bí mật - Ảnh 2

 Tôi càng vỡ vụn khi tôi thử nhấc chiếc điện thoại ở công ty của chồng để gọi cho số máy lạ ấy (Ảnh minh họa) 

Trái tim tôi càng vỡ vụn khi tôi thử nhấc chiếc điện thoại ở công ty của chồng để gọi cho số máy lạ ấy. Ngay tức khắc, đầu dây bên kia bắt máy luôn. Đó là giọng một người phụ nữ còn khá trẻ. Cô ả vừa thấy số chồng tôi đã nũng nịu: “Anh yêu à, sao giờ mới gọi cho em. Lại nhớ em rồi phải không? Trưa nay chắc lại muốn hẹn hò ở nhà nghỉ chứ gì?”…

Nghe những lời này của nhân tình của chồng, mặt tôi tái nhợt và buông rơi chiếc điện thoại trong tay từ bao giờ không biết. Thì ra chồng tôi đã ngoại tình công sở từ rất lâu mà vẫn giả vờ trong sạch khi về nhà. Anh thật là cao thủ ngoại tình rồi.

Mấy hôm nay từ hôm mắt thấy tim đau, tôi quyết tâm trả thù người chồng là cao thủ ngoại tình của mình. Tôi sẽ để anh sống mà phải mang nhục, thân bại danh liệt vì đã lừa dối vợ con quá tinh vi. Tôi phải làm thế nào để anh nhận được quả đắng chát nhất đây?

NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐAU KHỔ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý