Lotte Mart trao 39 học bổng cho sinh viên tại TP.HCM

mesu mesu @mesu

Lotte Mart trao 39 học bổng cho sinh viên tại TP.HCM

(Công lý) Ngày 16/4/2015, Lotte Mart tổ chức lễ trao học bổng cho 39 bạn sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường đại học tại TP.HCM, giá trị một phần học bổng hơn 4 triệu đồng/phần (tương đương 200 USD), tổng giá trị học bổng đợt này hơn 168 triệu đồng (7.800 USD).

21/04/2015 11:31 AM
368

Đây là lần thứ 15 Lotte Mart thay mặt Tập đoàn Lotte trao học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc tại Việt Nam.

Học bổng đóng góp một giá trị tinh thần hết sức lớn, nhằm động viên các bạn học tập đây cũng là một sự quan tâm từ xã hội nói chung và từ phía doanh nghiệp nói riêng đối với cộng đồng, xã hội, những tấm gương tốt cho xã hội tốt đẹp hơn. Thông qua quỹ học bổng này, Tập đoàn Lotte và hệ thống siêu thị Lotte Mart mong muốn nuôi dưỡng tài năng, đây cũng là một nhân tố, là tiềm lực cho tập đoàn trong tương lai.

Bắt đầu từ năm 2008, từ khi gia nhập vào thị trường bán lẻ Việt, siêu thị Lotte Mart đã tổ chức trao học bổng cho nhiều trường đại học tại Việt Nam. Hằng năm 2 đợt vào tháng 4 và tháng 9, quỹ học bổng Lotte tài trợ cho các sinh viên có thành tích học tốt. Các bạn sinh viên được trao học bổng thuộc các trường đại học: Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Công nghệ thông tin, Đại học Luật, Tài chính và Marketing, Đại học Công nghiệp thực phẩm, Đại học Nông lâm.

Ông Hong Won Sik, Giám đốc Lotte Mart Việt Nam trao học bổng cho các bạn sinh viên
Ông Hong Won Sik, Giám đốc Lotte Mart Việt Nam trao học bổng cho các bạn sinh viên

Nụ cười rạng rỡ của các bạn sinh viên khi nhận học bổng
Nụ cười rạng rỡ của các bạn sinh viên khi nhận học bổng

Quỹ học bổng Lotte (Lotte Foundation) do Chủ tịch Shin Kyeok Ho cũng là người sáng lập ra Tập đoàn Lotte, thành lập từ năm 1983 nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên; xây dựng các tổ chức, cơ sở giáo dục và hỗ trợ các cơ quan học thuật, giáo dục. Đến nay Quỹ học bổng Lotte có tổng tài sản đạt 3.300 tỷ đồng (hơn 154 triệu USD), cho các dự án trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý