Lừa bạn gái tham gia truyền hình thực tế để cầu hôn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lừa bạn gái tham gia truyền hình thực tế để cầu hôn

Một anh chàng người Mỹ lên kế hoạch cầu hôn bằng cách “lừa” người yêu đồng hành cùng mình trong suốt chặng đường dài như đang tham gia Amazing Race.

26/12/2014 10:41 AM
1,322

Justin Scheman, nhà sản xuất chương trình phát thanh của kênh Phoenix (Mỹ) đã chịu chi đến 2500 đô la (khoảng 54 triệu VND) để tạo ra một “phiên bản” của Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) y như thật.

Justin gạt bạn gái Diana Bishop rằng chương trình truyền hình thực tế họ tham gia đang được phát sóng trên mạng, và cô gái này không mảy may nghi ngờ điều đó. Cả hai đã cùng nhau “phiêu lưu” qua suốt 6 bang của nước Mỹ, 2 quốc gia khác nhau trước khi dừng chân ở địa điểm cuối cùng là Iceland. Trong suốt chặng đường dài gần 8000 km đó, Justin phải thuê người hỗ trợ, liên tục thiết kế thật nhiều mật thư và thử thách cam go để anh cùng bạn gái “cố gắng” vượt qua. Anh thậm chí còn mượn đến cả chiếc xe ghi hình thật của Amazing Race để tạo lòng tin ở Diana.

Mục đích của anh chàng là tạo thật nhiều cơ hội được cùng bạn gái trải nghiệm và cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc của cô khi giành chiến thắng cho các thử thách.


Cô gái cùng người yêu vượt qua nhiều thử thách nhưng
không hề biết có một sự sắp đặt ở đây.

Chỉ đến khi cả hai cùng bước đi trên con đường lạnh lẽo đầy băng tuyết ở Northern Lights, Iceland vào ngày thứ 25 của hành trình, chàng trai “lắm chiêu” này mới chịu thú thật tất cả rồi nhanh chóng chớp thời cơ cầu hôn bạn gái. Khi anh quỳ gối xuống lớp băng dưới chân, anh đã vô cùng hồi hộp và còn “run” đến nỗi làm rớt cả chiếc nhẫn. “Lúc đó tôi không còn nghĩ được điều gì cả. Tôi cứ ấp úng rồi bỗng bật khóc như một đứa trẻ", Justin chia sẻ.

Thật may mắn là Diana không để tâm đến những chuyện đó vì cô đang quá xúc động trước kế hoạch cầu hôn của bạn trai. Justin kể lại với các phóng viên: “Khi biết chương trình không có thật mà tất cả là do sự sắp xếp của tôi để làm cô ấy vui, Diana ôm chặt lấy tôi và cứ hôn liên tục. Thật tuyệt vời!”. Và dĩ nhiên cô gái không có lý do gì để từ chối lời cầu hôn của chàng trai yêu mình đến như vậy.

Justin chia sẻ thêm: “Khi bạn yêu ai đó, đừng nói với họ bạn yêu họ. Họ sẽ không nhìn thấy sự cố gắng thật sự của bạn. Đừng chỉ nói mà quan trọng là phải làm, phải chứng minh bằng hành động. Có lẽ tôi không phải là người đàn ông giàu có nhất, nhưng tôi sẽ dùng cả cuộc đời mình để biến mọi mơ ước của Diana thành sự thật.”

Một số hình ảnh của cặp đôi:


Diana vui mừng khi giải được mật thư


Justin sắp xếp thật nhiều thử thách để trải nghiệm với bạn gái


Diana xúc động khi người yêu cầu hôn


Cặp đôi hạnh phúc bên nhau sau chặng đường gắn bó gần 8000km.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý