Lừa bán người yêu 16 tuổi vào 'ổ' mại dâm lấy 2,8 triệu

mesu mesu @mesu

Lừa bán người yêu 16 tuổi vào 'ổ' mại dâm lấy 2,8 triệu

(ĐSPL) Trình bày tại tòa, H khai bị lừa bán vào động mại dâm và phải tiếp hàng chục lượt khách mỗi ngày.

01/04/2015 11:20 AM
365

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 31/3, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử 4 đối tượng: Trần Đình Luật (SN 1990), Nguyễn Đức Long (SN 1993), Dương Như Đạt (SN 1991) – cùng trú ở huyện Quốc Oai, Hà Nội và Nguyễn Văn Quân (SN 1994, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội Mua bán người.

Nạn nhân là chị H. (16 tuổi, quê ở Phú Thọ) nhân viên tại một quán Karaoke ở huyện Thạch Thất (Hà Nội).

 - Ảnh 1

Bị cáo Luật (ngoài cùng bên tay phải). Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Theo cáo buộc, thời gian làm tại quán karaoke ở huyện Thạch Thất, Trịnh Đình Luật quen biết và có quan hệ yêu đương với chị H. là nhân viên cùng làm.

Đến tháng 4/2012, gặp người bạn đồng hương là Nguyễn Đức long (SN 1993) và Dương Như Đạt (SN 1991), Luật được Đạt cho biết đang cần tìm các cô gái bán sang Trung Quốc. Đạt nhờ Long và Luật tìm "hàng" cho anh ta và cả hai đã đồng ý.

Luật nảy sinh ý định lừa bán chính người yêu của mình. Anh ta nói với Đạt và được Đạt đồng tình. Cả hai vạch kế hoạch đưa H. đến nhà Phạm Văn Dung (anh rể của Đạt, nhà ở thị xã Sơn Tây) để Dung đưa chị H. Sang Trung Quốc.

Thực hiện kế hoạch, Luật đến đón H. rồi đưa đến nhà Dung, ở chơi khoảng 3 ngày, sau đó cùng nhóm bạn đưa chị H. đến một nhà nghỉ ở thị xã Sơn Tây.

Tại đây, cả bọn sử dụng ma túy "đá" do Dung cung cấp. Tối hôm sau, Luật rủ bạn gái cùng đến nhà chị gái ở Lạng Sơn để lấy tiền.

Tin lời người yêu, cô gái 16 tuổi đã bị Luật cùng đồng bọn đưa sang Trung Quốc bán. Phi vụ bán người yêu, Luật được nhận 2,8 triệu đồng từ đồng bọn.

Ngày 18/1/2014, chị H. trốn qua đường tiểu ngạch về Lạng Sơn rồi đi xe khách về nhà và làm đơn tố cáo những kẻ đã đẩy cuộc đời mình vào đường tăm tối.

Theo VOV, tại tòa, chị H. kể: Sau khi bị người yêu bỏ rơi tại Móng Cái, cô và người con gái tên Trang được một người tên Lương đưa sang Trung Quốc.

Sang đến bên kia biên giới, chị H. mới giật mình, nghĩ tới chuyện chẳng lành muốn gọi điện về cho người nhà nhưng bất thành.

Ngay trong ngày hôm đó, Lương bắt chị H. thay quần áo mới và tiếp khách. Khi chị H cự tuyệt, Lương giở thói côn đồ đánh đập. Chịu không nổi đòn roi, cô gái 16 tuổi phải bước vào con đường bán thân cho khách làng chơi.

H. kể ở trong động mại dâm bên xứ người cô liên tục phải “tiếp khách”. Số lần tiếp khách bao nhiêu mỗi ngày cô không nhớ hết. Ốm đau, cô không dám kêu ca, cũng chẳng được chăm sóc.

Ở động mại dâm của Lương khoảng 5 tháng, cô bị bán sang động mại dâm khác. Làm việc ở động mại dâm mới chưa được nửa năm, cô lại trở thành món hàng thuyên chuyển cho ông bà chủ mới.

H. nói, may mắn đến lần bán vào động mại dâm thứ ba, gặp bà chủ người đồng hương động viên, cố gắng làm việc rồi sẽ cho cô về Việt Nam.

Giữ lời hứa, đầu tháng 1/2014, cô được bà chủ cho gọi điện về nhà. Ngày 18/1/2014, H. theo đường tiểu ngạch trở về Việt Nam và làm đơn tố cáo Luật và đồng bọn của hắn với cơ quan công an.

Luật, Đạt, Long, Quân sa lưới pháp luật, Phạm Văn Dung nhanh chân tẩu thoát.

Trước vành móng ngựa sáng 31/3, Luật không dám quay xuống nhìn bạn gái dù chỉ một lần. Còn chị H. thì cứ lầm lũi co mình ở một góc tòa.

Với việc coi nhân phẩm, giá trị con người rẻ rúm như một món hàng, HĐXX khẳng định, cần phải có mức án thích đáng mới đủ sức răn đe các các bị cáo.

Theo đó, TAND Hà Nội tuyên phạt Luật và Đạt cùng mức án 8 năm tù giam, Long chịu án 7 năm tù giam.

Đối với Quân, tòa tuyên phạt 8 năm tù giam, cộng với mức án 6 năm tù giam đang thi hành án, tổng hợp mức án của bị cáo này là 14 năm tù giam.

Gái bán dâm tại Trung Quốc mang tội Mua bán người

Kim Thành (tổng hơp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý