Lừa bán người yêu vào ‘động’ mại dâm để lấy 2,8 triệu đồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lừa bán người yêu vào ‘động’ mại dâm để lấy 2,8 triệu đồng

Được bạn đồng hương dắt mối bán các cô gái trẻ sang Trung Quốc kiềm tiền, gã trai đã nhẫn tâm lừa bạn gái của mình để bán với giá 2,8 triệu đồng.

01/04/2015 12:07 PM
1,025

Tin tức trên báo VnExpress cho biết, ngày 31/3, TAND Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử đối với các bị cáo Trịnh Đình Luật (SN 1990, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội), Nguyễn Đức Long (SN 1993) và Dương Như Đạt (SN 1991) đều cùng quê Quốc Oai, Nguyễn Văn Quân (SN 1994, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội 'Mua bán người'.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Đạt và Quân mỗi người 8 năm tù giam. Riêng bị cáo Long nhận 7 năm tù.

 - Ảnh 1

Các bị cáo tại tòa (Ảnh Vietnamnet)

Theo thông tin vụ việc, báo Vietnamnet cho hay, trong thời gian làm tại quán karaoke ở huyện Thạch Thất, Trịnh Đình Luật quen biết và có quan hệ yêu đương với chị H. (16 tuổi, quê ở Phú Thọ) là nhân viên cùng làm.

Đến tháng 4/2012, gặp người bạn đồng hương là Nguyễn Đức Long và Dương Như Đạt, Luật được Đạt cho biết đang cần tìm các cô gái bán sang Trung Quốc. Đạt nhờ Long và Luật tìm "hàng" cho anh ta và cả hai đã đồng ý.

Luật nảy sinh ý định lừa bán chính người yêu của mình. Anh ta nói với Đạt và được Đạt đồng tình.

Cả hai vạch kế hoạch đưa H. đến nhà Phạm Văn Dung (anh rể của Đạt, nhà ở thị xã Sơn Tây) để Dung đưa chị H. Sang Trung Quốc.

Thực hiện kế hoạch, Luật đến đón H. rồi đưa đến nhà Dung, ở chơi khoảng 3 ngày, sau đó cùng nhóm bạn đưa chị H. đến một nhà nghỉ ở thị xã Sơn Tây. Tại đây, cả bọn sử dụng ma túy "đá" do Dung cung cấp. Tối hôm sau, Luật rủ bạn gái cùng đến nhà chị gái ở Lạng Sơn để lấy tiền.

Tin lời người yêu, cô gái 16 tuổi đã bị Luật cùng đồng bọn đưa sang Trung Quốc bán. Phi vụ bán người yêu, Luật được nhận 2,8 triệu đồng từ đồng bọn.

Sau khi gạ bán được người yêu, Luật lấy số tiền 2,8 triệu đồng về quê cùng bạn bè. Về phía H, sau khi bị bán sang Trung Quốc, cô gái 16 tuổi phải bước vào con đường bán thân cho khách làng chơi.

Trong lần bị bán tới động mại dâm thứ 3, gặp bà chủ người đồng hương động viên, cố gắng làm việc rồi sẽ cho cô về Việt Nam.

Xem thêm:

Nạn nhân buôn bán người: Hậu quả bao giờ kết thúc?

Giữ lời hứa, đầu tháng 1/2014, cô được bà chủ cho gọi điện về nhà. Ngày 18/1/2014, H. theo đường tiểu ngạch trở về Việt Nam và làm đơn tố cáo Luật và đồng bọn của hắn với cơ quan công an.

Luật, Đạt, Long, Quân sa lưới pháp luật, Phạm Văn Dung nhanh chân tẩu thoát. Cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã đối với Dung.

Trước vành móng ngựa sáng 31/3, Luật không dám quay xuống nhìn bạn gái dù chỉ một lần. Còn chị H. thì cứ lầm lũi co mình ở một góc tòa.

Với việc coi nhân phẩm, giá trị con người rẻ rúm như một món hàng, HĐXX khẳng định, cần phải có mức án thích đáng mới đủ sức răn đe các các bị cáo.

An Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý