Lựa chọn thông minh cho tã quần cao cấp

mesu mesu @mesu

Lựa chọn thông minh cho tã quần cao cấp

Tã quần là người bạn thân thiết không thể thiếu của các bé năng động nhờ sự thoải mái cho bé và tiện lợi khi mặc hay thay tã để bé vui chơi không gián đoạn. Vậy đâu là bí quyết chọn tã quần hữu dụng nhất cho bé yêu?

13/05/2014 08:20 AM
21,913

“Chuẩn vàng” cho tã quần của bé

Thiên thần bé nhỏ của cha mẹ luôn xứng đáng nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Điều này ít nhiều phụ thuộc vào sự tinh ý của các mẹ khi chọn sản phẩm chăm sóc cho bé. Đối với những sản phẩm tã quần tốt, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi vui chơi và khám phá thế giới xung quanh, góp phần hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả trí lực và thể lực.

 

Bé thoải mái vui chơi với tã quần chất lượng.

Chính vì thế mà ngày càng có nhiều mẹ cực kỳ cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm tã quần cho con. Là một mặt hàng thiết yếu mà hầu hết bé phải sử dụng hằng ngày, tã quần cần đáp ứng được các tiêu chuẩn “vàng” sau đây:

- Thấm hút tốt: Tã phải giữ cho da bé luôn khô thoáng, đặc biệt là vào mùa nắng nóng khi da bé nhạy cảm rất dễ hăm tã. Tã thấm hút tốt suốt đêm sẽ giúp mang đến cho bé giấc ngủ ngọt ngào mà không bị phá bĩnh.

- Chất liệu mềm mịn: Bề mặt tã tiếp xúc với da bé phải thật sự mềm mịn và đem lại sự thoải mái cho bé tựa như chỉ mặc quần áo thông thường để không làm bé khó chịu trong khi vận động quá nhiều trong ngày.

- Mỏng: Hầu hết các bé trong độ tuổi nhỏ cần mặc tã cả ngày nên tã phải mỏng, gọn và vừa vặn với mông bé để bé luôn thoải mái. Mẹ cũng nên chọn loại tã quần dễ dàng mặc vào, tháo ra cho bé vui chơi không gián đoạn khi thay tã.

Những tiêu chuẩn vàng này không phải sản phẩm tã quần nào cũng dễ dàng thỏa mãn. Do đó, càng dễ hiểu vì sao theo xu hướng mới hiện nay, các mẹ thông thái thường lựa chọn quần cao cấp nhờ chất lượng hàng đầu, uy tín về nguồn gốc xuất xứ cùng các tính năng thông minh vượt trội.

Mẹ đã biết đến tã quần thông minh cho bé?

Thấu hiểu được những băn khoăn và cả các tiêu chuẩn khắt khe của mẹ, nhãn hàng tã giấy HUGGIES® vừa giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm tã quần cao cấp HUGGIES® Ultra thiết kế riêng dành cho bé trai và bé gái. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, một trong những thị trường có tiêu chuẩn rất cao về sản phẩm chăm sóc trẻ em.

Tã quần cao cấp HUGGIES® Ultra ngoài đáp ứng các chuẩn “vàng” nêu trên còn có thêm các tính năng thông minh vượt trội giúp bé thoải mái tối đa và tiện lợi hơn cho các mẹ. Đáng chú ý là BĂNG DÍNH THÔNG MINH ở 2 bên hông tã dùng để điều chỉnh độ rộng chật quanh eo bé. Mỗi bé có một vòng eo khác nhau nên với băng dính thông minh mẹ có thể thu gọn hoặc nới rộng lưng thun để tã vừa vặn hơn với eo bé. Khi thay tã, mẹ chỉ cần tháo băng dính để cởi bỏ tã bẩn nhanh chóng và dùng băng dính để cuộn tã bẩn rất gọn gàng vệ sinh trước khi vứt vào thùng rác. Ngoài ra, Tã quần cao cấp HUGGIES® Ultra còn có DẢI SAO THÔNG MINH chạy dọc bên ngoài tã. Dải sao sẽ đổi màu khi bé đi tiểu nên đây sẽ là dấu hiệu giúp mẹ nhận biết tốt nhất khi nào cần thay tã cho bé mà không cần dùng tay hay mở tã ra kiểm tra thường xuyên.

 

Tã quần HUGGIES® Ultra với các tính năng thông minh vượt trội giúp bé thoải mái tối đa.

Với các tính năng tiên tiến này, tã quần nhập khẩu cao cấp HUGGIES® Ultra đã phát huy đối đa vai trò của tã quần - trợ thủ đắc lực cho mẹ, đúng với những gì mẹ mong đợi dành cho bé yêu của mình. Chính vì vậy mà dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, tã quần cao cấp “thông minh này đã nhanh chóng được rất nhiều mẹ thông thái lựa chọn và tin dùng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý