Lựa chọn yến sào cho món quà sức khỏe Xuân thêm ý nghĩa

mesu mesu @mesu

Lựa chọn yến sào cho món quà sức khỏe Xuân thêm ý nghĩa

Ngày nay, ngoài việc sử dụng yến sào trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình thì yến sào còn được xem như một món quà tặng sức khỏe đầy ý nghĩa và sang trọng cho những dịp đặc biệt.Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu yến sào chế biến sẵn cả trong và ngoài nước, làm sao để người tiêu dùng có thể chọn đúng yến thật – tốt thật?

19/12/2014 09:42 AM
7,740

Yến sào chế biến sẵn – chọn sao cho tốt?

Từ lâu, giá trị dinh dưỡng của Yến sào đã được nhiều nước trên thế giới công nhận.  Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương, rất thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe.

Một trong những băn khoăn của ngưới tiêu dùng là làm sao để lựa chọn một thương hiệu yến sào chế biến sẵn vừa chất lượng vừa có hàm lượng yến xác thực. Theo Ông Đặng Hoàng Duy – Giám đốc Công ty TNHH A1 Việt Nam (Nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Yến Sào A1 tại thị trường Việt Nam) cho biết “Yến sào A1 là sản phẩm cao cấp của  Tập đoàn A.K.Koh Enterprise (Malaysia), được nhập khẩu đến các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ. Với hàm lượng yến được công bố trên bao bì sản phẩm cùng các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO, GMP, HACCP, VHM, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội dùng ‘Yến thật’, đảm bảo ‘tốt thật’ cho sức khỏe.”

Các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế người tiêu dùng nên chú ý trên bao bì sản phẩm

Yến sào A1 – Dấu ấn chất lượng từ Malaysia

Malaysia một trong những quốc gia may mắn nằm trong khu vực có trữ lượng yến lớn nhất với chất lượng yến hàng đầu thế giới. Yến sào A1 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tập đoàn A.K.Koh Enterprise tại thị trường Malaysia, Singapore, Inodnesia ... Hơn thế nữa, Yến sào A1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Malaysia và thế giới như tiêu chuẩn GMP, ISO 9001 và HACCP, bảo đảm giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon từ tinh chất yến và được nhập khẩu vào nhiều thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ. Bên cạnh đó, Yến sào A1 là một trong số ít các thương hiệu yến sào tại Malaysia đạt chứng nhận VHM (Veterinary Health Mark) – biểu tượng của chất lượng được cấp và kiểm soát bởi Bộ Nông Nghiệp Malaysia.

Yến sào A1 là một trong số ít các thương hiệu yến sào tại Malaysia
đạt chứng nhận VHM (Veterinary Health Mark)

Vị ngọt dịu, nhiều dinh dưỡng, Yến sào A1 là thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả cho mọi thành viên gia đình trong dịp Tết đến. Chẳng hạn như Yến sào chưng đường phèn truyền thống rất phù hợp với trẻ nhỏ. Các chị em phụ nữ cũng có thể an tâm thoải mái khi sử dụng Yến sào đường ăn kiêng A1 với đường sulacrose được chiết xuất từ thực vật và rau quả, không gây béo, vị lại thanh mát dễ chịu. Đặc biệt, vị yến kết hợp với nhân sâm thực sự tạo ra sự khác biệt của A1 với các sản phẩm cùng loại. Yến sào A1 nhân sâm có tác dụng phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực và trí lực rất phù hợp với người lớn tuổi và người bệnh.

Sản phẩm Yến sào nhân sâm A1

Với những điểm mạnh về chất lượng, sản phẩm Yến sào A1 sẽ là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa dành cho người thân trong dịp Tết sắp đến.

Từ 05/12/2014 đến hết 26/02/2015, qua Chương trình Khuyến mãi “Nhận quà tiện ích – Thỏa thích đón Xuân”, Yến sào A1 mang đến cho khách hàng cơ hội trúng hơn 25.000 phần quà như xe Honda Lead, TV Samsung Led 32’’, thẻ cào điện thoại cùng hàng ngàn sản phẩm Yến sào A1. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 01 tỷ đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc khi mua bất kỳ sản phẩm Yến sào A1 các loại (hộp 06 hũ và hộp 01 hũ).

Thông tin thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ: Công ty TNHH A1 Việt Nam
Hotline: 0938 144 684
ĐT: (848) 39 761 081- Website: www.yensaoa1.com

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý