Lừa chụp ảnh mẫu, võ sư hiếp dâm nữ sinh viên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lừa chụp ảnh mẫu, võ sư hiếp dâm nữ sinh viên

(ĐSPL) Là con trai cựu HLV trưởng ĐT Karatedo Việt Nam, cựu thành viên ĐTQG nhưng Đoàn Đình Lân lại có những thành tích vô cùng bất hảo.

25/11/2015 10:53 AM
481

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, sáng 20/11, H. (19 tuổi, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) nhận được lời mời kết bạn qua mạng xã hội của chủ tài khoản tên Đoàn Lân. Trò chuyện qua lại H. đồng ý nhận lời làm mẫu chụp ảnh cho người này.

Chiều cùng ngày, “nhiếp ảnh gia dởm” đi xe máy đến đón nữ sinh, chở đến một nhà nghỉ trong khu đô thị ở quận Cầu Giấy. Dù nạn nhân đã thắc mắc, thế nhưng, Lân lại thuyết phục rằng đây là nơi đặt phòng chụp của mình.

Lên đến phòng, Lân dùng vũ lực khống chế, hãm hiếp nạn nhân và dùng điện thoại quay lại hành vi thú tính với mục đích khống chế cô gái trẻ sau này.

Tối hôm đó, sau khi suy nghĩ, H. tới cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc.

 - Ảnh 1Phóng to

"Yêu râu xanh" Đoàn Đình Lân

Ngày 24/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) bắt khẩn cấp Đoàn Đình Lân (39 tuổi, ở quận Đống Đa) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Trước khi bị bắt, Lân là võ sư, từng có tên trong đội tuyển karatedo quốc gia. Người bố quá cố của Lân từng là HLV đội truyển quốc gia, một huyền thoại trong làng võ. Thật đáng tiếc cho y, khi từng được giáo dục rất tốt nhưng lại không tu chí để rồi nhiều lần vi phạm pháp luật.

Đây không phải lần đầu Lân phạm tội. Trước đó vào năm 2005, trên đường Trần Quang Diệu (quận Đống Đa), Lân đi xe Wave Alpha không đeo biển kiểm soát, giật túi xách của chị Phạm Thị Kim Anh.


Tài sản cướp được gồm: 70 triệu đồng, 3 nhẫn vàng gắn đá quý, 1 dây chuyền vàng có mặt đá quý, 4 điện thoại di động Nokia, cùng thẻ luật sư và giấy tờ cá nhân của nạn nhân. Hành vi này đã khiến Lân bị phát luật xử lý với hình phạt tù.


Thành Trung


Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý