Lừa đảo 'gỡ bùa' cho bạn gái giá 8 triệu đồng

mesu mesu @mesu

Lừa đảo 'gỡ bùa' cho bạn gái giá 8 triệu đồng

Lợi dụng sự quen biết với người phụ nữ 33 tuổi, đối tượng bày vẽ chuyện chị này đang bị người khác “yểm” bùa nếu không được “gỡ” bùa kịp thời sẽ chết. Sau đó, y bảo rằng mình biết cách “gỡ” bùa rồi ra giá 8 triệu với nạn nhân.

02/03/2015 09:39 PM
839

Nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra.

Ngày 2/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối với nghi phạm Nguyễn Văn Tuấn (sn 1983,  trú tại ấp 2, xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu cho biết, do có quen biết với chị Nguyễn Thanh Phương (ngụ ấp 1, xã Mỹ Tân, TP Cao Lãnh) nên sau Tết Nguyên đán, Tuấn đến nhà chị này chơi. Khi nghe chị Phương than vãn, gặp nhiều chuyện chẳng lành.

Tuấn bày ra cách bói toán và khẳng định rằng chị này bị người khác “yếm” 8 lá bùa trên người, nếu không “gỡ  bùa ra sẽ chết sau 3 ngày. Tin lời bạn, chị Phương hết sức lo sợ. Chớp thời cơ, Tuấn trấn an nạn nhân bằng cách nói rằng, mình biết cách lấy những lá bùa này ra, với giá 8 triệu đồng và được chị Phương đồng ý.

Nhận tiền xong, Tuấn mang đi tiêu xài cá nhân và bỏ trốn đến ngày 1-3 thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ theo qui định của .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý