Lừa tài xế, nhân viên ngân hàng Agribank ôm 17 tỷ bỏ trốn

mesu mesu @mesu

Lừa tài xế, nhân viên ngân hàng Agribank ôm 17 tỷ bỏ trốn

Trên đường chuyển tiền từ trụ sở chi nhánh về phòng giao dịch, Nguyễn Lê Kiều Quang đã lừa tài xế rồi ôm số tiền 17 tỷ trốn biệt tăm.

01/02/2015 11:12 PM
1,293

Theo phản ánh của báo Công an TP. HCM, khoảng 8 giờ 30 ngày 30/1, Nguyễn Lê Kiều Quang cùng Phú Minh Hòa tới trụ sở Chi nhánh Agribank Mạc Thị Bưởi trên đường Hai Bà Trưng để nhận 17 tỉ đồng. Nguyễn Lê Kiều Quang là trưởng phòng giao dịch Hòa Hưng còn Phú Minh Hòa là nhân viên phòng giao dịch Hòa Hưng.

 - Ảnh 1

Địa điểm mà Nguyễn Lê Kiều Quang mang 17 tỷ đồng vào đổi ngoại tệ rồi biến mất. Ảnh: Vietnamnet.

Trên đường vận chuyển số tiền trên bằng xe chuyên dụng từ trụ sở chi nhánh về phòng giao dịch, Quang yêu cầu tài xế lái xe vào một ngân hàng trên đường Hai Bà Trưng, chuyển tiền khỏi xe chuyên dụng để đổi sang ngoại tệ. Khi vào ngân hàng này, Quang chỉ đạo Hòa và tài xế ra ngoài chờ, khi nào xong việc sẽ điện thoại cho cả hai tới đón. Không một chút nghi ngờ “sếp”, Hòa và tài xế ra ngoài chờ nhưng mãi không thấy Quang liên lạc, gọi vào số điện thoại của Quang thì Quang đã tắt máy. Vụ việc được báo cáo ngay cho giám đốc chi nhánh Agribank Mạc Thị Bưởi là ông Nguyễn Văn Hưng. Ông Hưng tiếp tục liên lạc qua điện thoại di động và tổ chức tìm kiếm Quang nhưng không có kết quả. Sau đó, ông Hưng đến cơ quan công an trình báo.

Tuy nhiên, theo thông tin của báo Vietnamnet, cả Phú Minh Hòa cũng đi cùng Quang vào ngân hàng nước ngoài để đổi tiền và dặn tài xế khi nào xong việc sẽ quay lại. Người tài xế chờ cả ngày vẫn không thấy Quang và Hòa liên lạc. Đến chiều tối cùng ngày thì ngân hàng Agribank chi nhánh Mạc Thị Bưởi không thấy Quang và Hòa mang tiền về nên đã tìm hiểu nhưng không có kết quả. Xác định trưởng phòng và nhân viên phòng giao dịch Hòa Hưng thuộc ngân hàng Agribank chi nhánh Mạc Thị Bưởi đã đã chiếm đoạt số tiền trên nên ông Hưng đã trình báo cơ quan công an.

Theo báo Công an TP. HCM, chiều nay, Đại tá Lê Phước Trường, Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an TP.HCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra công an TP.HCM đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp Phú Minh Hòa về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Trưởng phòng giao dịch Hòa Hưng là Nguyễn Lê Kiều Quang cũng đang bị công an truy tìm gắt gao.

Trần Long (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý