Lừa thiếu nữ mới quen vào nhà nghỉ để dở trò

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lừa thiếu nữ mới quen vào nhà nghỉ để dở trò

Mới quen qua điện thoại, Sơn đã lừa H. vào nhà nghỉ dọa dẫm, rồi ép H. quan hệ tình dục 2 lần. Khi đang đòi thêm lần nữa ở một nhà nghỉ khác thì H. chạy thoát và đi báo công an.

31/10/2014 08:29 PM
1,059

Tin từ Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT công an quận đang hoàn thiện Hồ sơ để truy tố đối với Nguyễn Văn Sơn, SN 1992, hộ khẩu thường trú Xóm 8, Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội về tội hiếp dâm. Nạn nhân là chị T.T.T.H., SN 1996, trú tại Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, ngày 9/7, Sơn nhắn tin vào máy điện thoại của H. làm quen, rủ đi chơi và chị H. đồng ý. Khoảng 19h ngày 10/7, Sơn đón chị H. tại chợ Tự Khoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, trên đường đi Sơn giả vờ mượn điện thoại của H. để gọi điện, sau đó Sơn cất điện thoại vào túi quần, chở chị H. đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận và nói dối là nhà nghỉ của gia đình Sơn. Sơn vào thuê phòng nghỉ trước sau đó bảo chị H. vào đợi Sơn tắm rửa xong rồi đi chơi.

Chị H. tin tưởng đi cùng Sơn lên phòng 301 của nhà nghỉ, Sơn chốt của phòng, sau đó lao vào ôm hôn chị H. đòi quan hệ tình dục. Thấy hành động của Sơn như vậy, chị H. không đồng ý và đẩy Sơn ra, ngay lập tức Sơn đe dọa nếu không đồng ý Sơn sẽ quay video clip việc chị H. vào nhà nghỉ, rồi đưa cho gia đình chị H. xem và gọi nhiều người đến để quan hệ tình dục với chị H.

Chống cự một hồi, H. bị Sơn đẩy ngã ra giường và thực hiện hành vi quan hệ tình dục 2 lần với H.

Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Sơn trả phòng nghỉ nhưng vẫn cầm điện thoại của chị H. mà không trả lại. Do sợ bị mất điện thoại nên chị H. phải đi theo Sơn để lấy lại. Khi đó Sơn tiếp tục lại đưa chị H. đến Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội. Đi gần đến nhà nghỉ tại Thôn 3, Vạn Phúc, Sơn yêu cầu H. phải ngủ qua đêm với Sơn thì Sơn mới trả điện thoại. Chị H. không đồng ý và nhảy xuống xe, đi bộ đến cơ quan Công an để trình báo sự việc.

Theo Đời sống & Pháp luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý