Lục đục vì đêm tân hôn không sex

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Lục đục vì đêm tân hôn không sex

Sau bao ngày cố gắng “gìn giữ”, cuối cùng, đêm tân hôn của Nga và Dũng cũng đến. Tuy nhiên, trái với mọi dự định của cô dâu, đêm đó chú rể lại lăn ra ngủ như chết…

12/01/2012 12:01 PM
55,792



Dù lúc ấy, Nga đã thay bộ váy cưới và mặc một cái váy ngủ vô cùng gợi cảm, nhưng Dũng chỉ ú ớ được vài tiếng rồi ngã vật ra giường. Gọi mãi mà vẫn không thấy chồng có động tĩnh gì, Nga đành hậm hực ôm gối đi ngủ. Trước khi cưới, hai vợ chồng Nga đã giao hẹn với nhau rằng, đến ngày cưới sẽ cố gắng tỉnh táo để có một đêm tân hôn thật tuyệt vời. Thế mà bây giờ, đêm tân hôn, mới vào đến phòng là chồng Nga đã ngủ không còn biết trời đất gì nữa.


Dũng ngủ nguyên hai ngày mới chợt nhớ ra là mình chưa “động phòng”. Thấy vợ mặt mày bí xị, Dũng biết ngay là mình đã gây tội lớn. Anh lật đật xin lỗi và tỏ ý muốn hoàn thành trách nhiệm của một người chồng mới. Tuy nhiên, tự ái của vợ anh quá cao, nghĩ rằng chồng chẳng thèm quan tâm, để ý đến mình nên Nga kiên quyết phát lệnh “cấm vận”. Tuần trăng mật ở Tuần Châu cũng bị hủy với lý do: Nga bất ngờ bị ốm.


Gần một tháng sau đó, phải mất nhiều công sức dỗ dành và xin lỗi, Dũng mới thuyết phục vợ cho phép được “động phòng”. Chỉ có điều, mọi háo hức của Nga giờ đã giảm đi một nửa, cô thấy chuyện yêu đương cứ nhàn nhạt sao đó, chẳng có gì gọi là hào hứng. Ký ức về một đêm tân hôn không có cử chỉ lãng mạn, âu yếm của người chồng đã làm cho Nga cảm thấy bị vỡ mộng và không hài lòng về cuộc sống hôn nhân.

Vợ chồng Minh – An cũng lục đục vì lý do tương tự. Mặc dù đã “nếm trái cấm” trước đám cưới, nhưng An vẫn muốn có một đêm tân hôn thật tuyệt vời. Nào ngờ, sau khi quá chén với bạn trong lễ cưới, Minh đã “thất hứa” với vợ. Anh chẳng còn đủ tỉnh táo để nói với vợ một câu ngọt ngào chứ nói gì đến chuyện “hành sự”. Trước lễ cưới, An đã tưởng tượng ra đủ thứ lãng mạn, nhưng bây giờ, cô lại phải tất tả chạy đi chạy lại phục vụ chồng, không được âu yếm, cũng chẳng được vuốt ve nên cô thấy tủi thân ghê gớm.

Ngay sau lễ cưới, tưởng rằng mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp, nào ngờ vợ chồng An lại cãi nhau một trận nổ lửa mà quanh đi quẩn lại cũng vì chuyện đêm tân hôn không sex. Cứ mỗi lần cãi nhau, An lại gào lên:
“Anh đừng có mà khinh thường tôi, tôi thật dại dột khi cho anh “ăn cơm trước kẻng”. Anh chán tôi rồi chứ gì? Nếu thế thì làm đơn ly dị đi”.

Sau nhiều lần xin lỗi vợ không thành, Minh cũng ngán đến tận cổ sự nghi ngờ quá đáng của vợ. Chẳng qua là hôm đám cưới vui quá, ai chúc Minh cũng uống nhiệt tình . Anh cũng chẳng có ý phân biệt chuyện đã “động phòng” trước hay sau. Hơn nữa, chuyện đã xảy ra rồi, bây giờ có muốn thay đổi cũng chẳng được. Anh đã cố gắng làm tốt vai trò của một người chồng sau đám cưới, thế mà ngày nào vợ anh cũng giận dỗi. Đi làm về mà thấy cái mặt nặng như chì của vợ, Minh thấy buồn chán vô cùng.


Trái với những suy nghĩ của An và Nga, Hạnh cũng có một đêm tân hôn không sex nhưng cuộc sống của vợ chồng cô vẫn rất tuyệt vời. “
Sau đám cưới, cả mình và chồng đều mệt lử, không còn muốn làm bất cứ điều gì. Tuy đêm tân hôn của bọn mình không có sex, nhưng tuần trăng mật của bọn mình đã rất mặn nồng, bởi khi đó cả hai vợ chồng đã hết mệt mỏi và có thể toàn tâm toàn ý cho chuyện “yêu”. Hơn nữa, ai cũng hiểu rằng, điều quan trọng nhất là kể từ bây giờ, mình đã được sống và cùng nhau vun đắp hạnh phúc” – Hạnh chia sẻ.

Cũng theo suy  nghĩ của Hạnh, nếu vợ chồng có sự trao đổi và thoả thuận trước về chuyện tế nhị này thì sẽ hay hơn rất nhiều. Nó giúp cho cả hai tránh được những suy nghĩ và hiểu lầm không đáng có, nhất là với cô dâu. Bởi nếu chú rể cứ “ngang nhiên” ngủ khì, không thèm “đoái hoài” gì đến vợ, cũng không có một lời “mào đầu” nào thì chắc chắn, khó có cô dâu nào có thể bình tĩnh và không suy nghĩ tiêu cực.


Sex trong đêm tân hôn dường như đã trở thành một “thủ tục” tất ngẫu dĩ yếu. Thế nhưng, không phải 100% các đôi uyên ương đều có thể thực hiện điều này. Sự mệt mỏi trong quá trình chuẩn bị đám cưới cộng với tình trạng “quá chén” của chú rể thường là lý do chính khiến cho đêm tân hôn của các cặp vợ chồng không thể diễn ra như “trình tự” đã định.


Tuy nhiên, không có sex trong đêm tân hôn chưa phải là điều tồi tệ nhất. Hơn nữa, nó cũng không phải là thước đo hạnh phúc của các cặp vợ chồng, bởi theo nhiều chuyên gia, khi cơ thể quá mệt mỏi thì hoạt động tình dục sẽ chỉ mang lại những tác hại mà thôi.

Theo Eva

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý