Lục Tiểu Linh Đồng chuẩn bị tái xuất màn ảnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lục Tiểu Linh Đồng chuẩn bị tái xuất màn ảnh

(ĐSPL) Lục Tiểu Linh Đồng sẽ tiếp tục tái hiện vai diễn Tôn Ngộ Không trong bộ phim điện ảnh “Tây Du Ký” bộ phim 3D do Mỹ Trung hợp tác sản xuất.

18/04/2015 03:34 PM
934

Khán giả sẽ được gặp lại "bốn thầy trò Đường Tăng" trong dự án Tây Du Ký phiên bản điện ảnh. Mới đây, bốn nghệ sĩ gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Trì Trọng Thụy, Lưu Đại Cương tham dự buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh Dám hỏi đường ở nơi nào, tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc. 

 - Ảnh 1Phóng to

"Bốn thầy trò Đường Tăng" trong “Tây Du Ký” (1986).

Đại diện nhà sản xuất cho biết, bộ phim sẽ được giữ nguyên phong vị của bản cũ, không thêm thắt, bóp méo cốt truyện. Các nhân vật chủ yếu trong Dám hỏi đường ở nơi nào đều là diễn viên trong phiên bản truyền hình năm 1986. Trong đó, Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa vẫn đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới.

Trước nay, đã có nhiều diễn viên vào vai Tôn Ngộ Không, nhưng không ai có thể đem lại sự thỏa mãn cho khán giả như diễn xuất của Lục Tiểu Linh Đồng trong bộ phim truyền hình kinh điển “Tây Du Ký” (1986). 

“Tây Du Ký” (1986) thực hiện trong hoàn cảnh thiếu thốn với kỹ xảo thô sơ song lập nên kỳ tích hiếm có. Theo thống kê, phim được phát lại tới hơn 3.000 lần ở Trung Quốc.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ tại buổi họp báo công bố dự án điện ảnh “Tây Du Ký” rằng, ông đã chuẩn bị cho vai diễn Tôn Ngộ Không trong suốt nhiều năm và không hề lo lắng về tình trạng sức khỏe bản thân dù tuổi đã cao, bởi ông đã chăm chỉ luyện tập thể lực trong suốt vài năm để chuẩn bị sẵn sàng cho vai diễn này.

 - Ảnh 2Phóng to

Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện vai diễn Tôn Ngộ Không.

Nam diễn viên cũng cho biết việc thực hiện bộ phim “Tây Du Ký” phiên bản điện ảnh là ước mơ cuối cùng của người cha thân sinh ra ông. Năm ngoái, cha của Lục Tiểu Linh Đồng - nam diễn viên kỳ cựu Lục Linh Đồng (tên thật: Chương Tống Nghĩa), người cũng từng nhập vai Tôn Ngộ Không rất thành công - đã qua đời.

Việc mời những diễn viên của bộ phim truyền hình “Tây Du Ký” (1986) đóng những vai chính trong bộ phim điện ảnh lần này được cho là sẽ thu hút lượng khán giả lớn - những người vẫn hoài cổ nhớ về bộ phim đình đám một thuở của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Video: 'Tây Du Ký hậu chuyện' khiến khán giả đứng ngồi không yên

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý