Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không

(ĐSPL) Phần biểu diễn Kim hầu náo xuân của Tề thiên đại thánh Lục Tiểu Linh Đồng mừng năm mới Bính Thân khiến không ít khán giả rưng rưng cảm xúc.

08/02/2016 02:48 PM
20

(ĐSPL) - Phần biểu diễn "Kim hầu náo xuân" của "Tề thiên đại thánh" Lục Tiểu Linh Đồng mừng năm mới Bính Thân khiến không ít khán giả rưng rưng cảm xúc.

Tây Du Ký phiên bản năm 1986 dù đã qua nhiều năm vẫn mãi là tượng đài trong lòng khán giả Hoa ngữ. Chính bởi vậy, người hâm mộ đã cực kỳ mong chờ sự xuất hiện của Lục Tiểu Linh Đồng trong những tiết mục mừng năm mới của các đài truyền hình, tái hiện lại hình ảnh oai phong lẫm liệt của Tề Thiên đại thánh kinh điển năm nào.

Không phụ sự kỳ vọng của những khán giả yêu mến mình, nam diễn viên gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng dù tuổi không còn trẻ vẫn mang đến một màn trình diễn tuyệt vời và đầy phấn chấn trong chương trình mừng năm mới 2016 của Đài vệ tinh Liêu Ninh (Trung Quốc).

Không chỉ biểu diễn những động tác đặc trưng cùng cây gậy Như Ý trứ danh của Tôn Ngộ Không, những kỹ thuật đồ họa cùng âm thanh, ánh sáng của sân khấu hiện đại khiến hình ảnh Mỹ Hầu Vương của Lục Tiểu Linh Đồng trở nên sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Không chỉ tái hiện lại hình ảnh đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ, màn trình diễn của "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng còn mang ý nghĩa may mắn, cát tường đến trong năm mới Bính Thân 2016.

Vi An

Video: Fanpage Biệt Đội Địa Cầu

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý