Lucy Trang Nguyễn 'tiết lộ' thu nhập 'khủng' của Bà Tưng hậu tin mua nhà 3 tỷ

mesu mesu @mesu

Lucy Trang Nguyễn 'tiết lộ' thu nhập 'khủng' của Bà Tưng hậu tin mua nhà 3 tỷ

Quản lý cũ của bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn đã chia sẻ Bà Tưng có thể tự nuôi sống bản thân mình và gia đình từ công việc đóng quáng cáo.

23/07/2014 11:34 AM
26,601

Lucy Trang Nguyễn chia sẻ Bà Tưng đã tự nuôi sống bản thân mình và gia đình

Lucy Trang Nguyễn chia sẻ Bà Tưng đã tự nuôi sống bản thân mình và gia đình

- Sau phát ngôn mua nhà 3 tỷ nhờ quản lý Bà Tưng, Lucy Trang Nguyễn đã bị dân mạng “ném đá” không ít. Vậy phát ngôn của bạn có đúng sự thật hay không?

Thật sự là em có tiết kiệm được một ít và mua trả góp căn nhà chứ tiền mặt đâu mà có ba tỷ để mua nhà hả chị... Đến cả đại gia bây giờ tiền mặt còn không có nữa là, em làm gì có ngần ấy tiền. 

- Lucy Trang Nguyễn sau khi “đường ai nấy đi” với Bà Tưng, điều này có ảnh hưởng đến thu nhập của bạn hay không?

Dạ cũng có. Vì thật sự không thể phủ nhận thời gian làm việc với Huyền Anh, Hai chị em may mắn cũng nhận được lời mời họp đồng quảng cáo nhiều. Và Huyền Anh cũng ăn chia lợi nhuận cho em khá tương đối. Nên việc không làm việc chung với nhau nữa cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thu nhập. Đối với em thì em vẫn coi trọng tình cảm hơn nên chuyện tiền bạc cũng không phải là vấn đề quá lớn. 

- Thu nhập của Lucy khá như vậy hẳn Bà Tưng cũng có thu nhập thuộc dạng “khủng”?

Cái này là việc riêng tư của Huyền Anh nên em không thể tiết lộ được ạ. Nhưng bộc bạch để fan ham mộ của Huyền Anh an tâm rằng cô bé đã tự nuôi sống bản thân mình và gia đình từ công việc đóng quáng cáo của cô bé hiện tại. Huyền Anh là người biết chi tiêu rất hợp lí.

thu nhap ba tung, cat xe ba tung, Trang Lucy mua nha 3 ty nho quan ly ba tung, quan ly 3 tung mua nha 3 ty, ba tung, lucy trang nguyen

- Bà Tưng Huyền Anh hiện rất được lòng dân mạng khi xây dựng hình ảnh ngoan hiền. Vậy Lucy Trang Nguyên có ý định xây dựng hình ảnh của bản thân theo hướng Bà Tưng hay không? 

Thật ra phong cách gợi cảm của em là có từ trước đến giờ rồi ạ. Mọi người biết đến em là vì sức hút của Huyền Anh thôi. Nhưng nếu có ước mơ làm nghệ thuật và theo đuổi nó thì em sẽ định hướng cho mình nhiều phong cách phong phú hơn.

thu nhap ba tung, cat xe ba tung, Trang Lucy mua nha 3 ty nho quan ly ba tung, quan ly 3 tung mua nha 3 ty, ba tung, lucy trang nguyen

- Nhiều ý kiến cho rằng Bà Tưng thành công hơn sau khi tách khỏi Lucy Trang Nguyễn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Huyền Anh xứng đáng được công chúng ghi nhận về sự cố gắng và nỗ lực của bản thân theo quá trình thay đổi từng ngày. Ít ra trong thơì điểm khó khăn nhất bọn em đã ở bên nhau. Nên việc nhưng ý kiến xung quanh tác động em không quan tâm mấy. Chỉ thấy Huyền Anh trưởng thành là em vui. 

- Lucy Trang Nguyễn có thể chia sẻ dự định dấn thân vào showbiz trong thời gian tới hay không?

Em đam mê ca hát từ nhỏ rồi. Mà thi cái gì cũng trượt hết (cười). Vốn dĩ em cũng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc lắm rồi. Nên bây giờ đang tiết kiệm để trả tiền mua nhà và tiền để mình có thể thực hiện những sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần đây nhất. Hi vọng em sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Cảm ơn những chia sẻ rất chân thành của Lucy Trang Nguyễn chúc bạn sẽ thành công trên con đường phía trước!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý