Luhan chính thức bị cấm đến Đài Loan 5 năm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Luhan chính thức bị cấm đến Đài Loan 5 năm

Do sử dụng visa sai mục đích, Luhan đã lĩnh án cấm đến Đài Loan trong vòng 5 năm. Việc này khiến fans Đài Loan không được gặp thần tượng Luhan trong thời gian dài.

04/05/2016 07:47 PM
69

Cựu thành viên EXO - Luhan đã đến Đài Loan ghi hình cho show "Tôi đi học" mùa thứ 2 vào ngày 2/5/2016. Tuy nhiên, giới quan chức Đài Loan cho biết, việc ghi hình của Luhan cùng ê-kíp sai quy định pháp luật. Nam nghệ sĩ đã sử dụng visa du lịch thay vì visa biểu diễn.

Luhan 0

Luhan bị cấm đến Đài Loan trong vòng 5 năm tới vì mục đích du lịch

Ngày 3/5, Luhan đã chính thức bị cấm đến Đài Loan trong vòng 5 năm với thị thực đi du lịch trong đó có 2 năm với thị thực làm việc. Điều này có nghĩa rằng, trong vòng 5 năm tới, Luhan không được đến Đài Loan đi du lịch. Và sau 2 năm nữa, anh mới có thể đến đây với lịch trình công việc.

Luhan 0

Luhan 1

Hình ảnh Luhan ghi hình cho show thực tế tại Đài Loan

Cùng với Luhan thì các diễn viên và thành viên trong ekip "Tôi đi học" cũng bị cấm đến Đài Loan đi du lịch. Ngay sau khi bị cấm, chương trình đã bị ngừng sản xuất và cả ekip đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc.

Những cuộc ra đi của các nhóm nhạc Kpop khiến fan tiếc nuối click xem thêm

Xem thêm

  • Những sao Hàn khiến fans 'giật mình' khi khoe thân hình cơ bắpNhững sao Hàn khiến fans 'giật mình' khi khoe thân hình cơ bắp
  • Angela Baby và Luhan tươi rói cùng dự sự kiệnAngela Baby và Luhan tươi rói cùng dự sự kiện
  • Những Idol rời bỏ nhóm bị dân mạng Hàn 'thẳng tay' tẩy chayNhững Idol rời bỏ nhóm bị dân mạng Hàn 'thẳng tay' tẩy chay
  • Bất ngờ với những khoảnh khắc giống nhau của Bùi Anh Tuấn và Luhan (EXO)Bất ngờ với những khoảnh khắc giống nhau của Bùi Anh Tuấn và Luhan (EXO)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý