Luis Suarez: 'FIFA coi tôi như một tên tội phạm'

beck beck @beck

Luis Suarez: 'FIFA coi tôi như một tên tội phạm'

Cầu thủ người Uruguay, Luis Suarez vừa lên tiếng trải lòng về scandal cắn người ở World Cup 2014 vừa qua. Anh đã tỏ rõ sự bất bình đối với án phạt và cách đối xử mà FIFA dành cho mình.

14/11/2014 11:42 AM
562

Tháng 6 vừa qua, trong trận đấu giữa ĐT Uruguay và ĐT Italia ở World Cup 2014, Suarez đã có hành vi cắn vào vai trung vệ Chiellini bên phía ĐT Italia. Ngay sau đó, FIFA đã ra án phạt cấm thi đấu 4 tháng với anh ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB.

Trong cuốn tự truyện “Cross the line” (Vượt qua lằn ranh) sắp được xuất bản, những tâm sự và suy nghĩ của cầu thủ này về sự việc gây ầm ĩ ở World Cup 2014 vừa qua đã được tiết lộ. Theo đó, Suarez đã cố gắng kìm nén không khóc khi nghe tin mình bị cấm thi đấu 4 tháng và treo giò 9 trận ở ĐT Uruguay.

 - Ảnh 1

Luis Suarez bất mãn với án phạt của FIFA.

Cựu cầu thủ Liverpool thừa nhận việc cắn Chiellini là sai lầm, tuy nhiên anh cho rằng mình cần sự giúp đỡ hơn là nhận lấy những lời chỉ trích. Theo tiền đạo 27 tuổi này, cả ba lần cắn người của mình không giống như việc Mike Tyson cắn Evander Holyfield, bởi nó đều vô hại. Tuy nhiên mọi người lại không để ý tới điều đó.

Suarez cũng cho biết anh cảm thấy bị FIFA đối xử như một tên tội phạm. HLV Luis Enrique của Barcelona đồng tình với suy nghĩ này khi ông phát biểu trong ngày Suarez hết hạn treo giò rằng “anh đã được ra khỏi nhà tù ở vịnh Guantanamo (một nhà tù nổi tiếng chuyên giam giữ các phần tử khủng bố nguy hiểm của Mỹ trên lãnh thổ Cuba)”. Suarez đã cố gắng không đỏ mặt khi “mọi người vỗ tay mừng tôi được tự do” – theo như lời kể của anh.

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý