Luke Shaw lại ghi bàn... người đường biên

mu mu @mu

Luke Shaw lại ghi bàn... người đường biên

Thay vì tập trung điều trị chấn thương và sớm ra mắt M.U, Luke Shaw lại lao đầu vào những bữa tiệc và gái. Tờ The Sun hé lộ, Shaw vừa đá bay Carla Howe để cặp với Shelby Billingham, một người đẹp nổi tiếng.

02/09/2014 11:08 AM
3,081

Cầu thủ trẻ Luke Shaw của M.U trở thành tâm điểm trên các mặt báo lá cải hơn là tỏa sáng trên sân bóng. Anh vẫn chưa chơi trận chính thức nào trong màu áo của M.U dưới sự dẫn dắt của HLV Luis van Gaal, mặc dù trước đây từng chinh chiến rất thành công ở Southampton. Mới đây, các nguồn tin ở Anh cho rằng Luke Shaw đang cặp với một người đẹp nổi tiếng khác, sau Carla Howe. Đó chính là Shelby Billingham.

 - Ảnh 1

Luke Shaw hẹn hò với người đẹp Shelby Billingham

Còn nhớ trước thềm World Cup 2014 tại Brazil, Luke Shaw lên trang nhất của các tờ báo lá cải khi người đẹp Carla Howe tiết lộ rằng cầu thủ này không chỉ cặp với cô mà còn đề nghị “làm chuyện ấy” tay ba với em gái sinh đôi của cô. Vụ việc mới tạm lắng xuống thì giờ đây Luke Shaw dường như đang có mối tình khác đáng chú ý không kém với Shelby Billingham.

Họ gặp nhau trên Twitter và ít lâu sau ngày hẹn hò đầu tiên, người đẹp này đã có dịp gặp mẹ của Luke Shaw và trải qua kỳ nghỉ cuối tuần với gia đình của anh. Báo chí Anh khẳng định rằng mối tình của họ dường như rất mãnh liệt và như thể họ đã quyết định trói buộc cuộc đời cho nhau. Nhưng có điều, chắc chắn Shelby Billingham rất muốn biết liệu Luke Shaw có thực sự từng đề nghị cuộc mây mưa tay ba với người yêu cũ hay không.

Theo SGGP

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý