Lùm xùm vụ Hồ Ngọc Hà tranh giải MTV EMA 2014

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lùm xùm vụ Hồ Ngọc Hà tranh giải MTV EMA 2014

MTV Việt Nam cho hay Hồ Ngọc Hà chưa chính thức nhận lời tham gia tranh giải tại giải thưởng âm nhạc quốc tế EMA (Europe Music Awards) 2014.

20/09/2014 09:38 AM
4,474

Vụ việc lùm xùm xung quanh đề cử của MTV Việt Nam cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tranh giải Best World-Wide Act tại giải thưởng âm nhạc quốc tế EMA (Europe Music Awards) 2014 sẽ diễn ra tại Scotland ngày 9-11 tới dường như nóng hơn khi một trang web vừa được một nhóm khán giả tạo nên nhằm tẩy chay nữ ca sĩ này.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh tư liệu.

Theo như diễn biến của sự việc này từ đầu, sở dĩ nhóm khán giả trên có hành động tẩy chay Hồ Ngọc Hà là bởi cho rằng kết quả của MTV Việt Nam không minh bạch trong khâu bình chọn, gây tổn hại đến lòng tin và công sức của các fan club của những ca sĩ khác cùng nằm trong hạng mục chạy đua lúc đầu như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP.

Nhóm fan còn kêu gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo.

Xung quanh sự việc trên, đại diện MTV Việt Nam cho hay: “Bằng những nghiệp vụ cá nhân và việc quản lí fanpage trên Internet, chúng tôi không khó để tìm ra những cá nhân đã lập nên trang này. Tuy vậy, quan điểm của chúng tôi là không đưa và làm lớn những chuyện tương tự. Với những việc lùm xùm không hay nếu không thể dập tắt được thì hãy để nó tự động đào thải’.

Bản thân các ca sĩ có mặt trong hạng mục bình chọn ban đầu như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng đã có những chia sẻ cá nhân đến các fan của mình trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người giữ bình tĩnh để cùng bình chọn cho gương mặt đại diện của Việt Nam, bởi đó là lòng tự hào dân tộc, chứ không phải vì một cá nhân nào.

Những chia sẻ này lập tức nhận được hàng chục ngàn like (yêu thích) và đồng tình từ các fan.

Đến thời điểm này, phía MTV Việt Nam cũng cho biết thêm: “Kết quả bầu chọn là thế nhưng việc phía bên Hồ Ngọc Hà có nhận lời tham gia hay không thì chúng tôi vẫn chưa có kết luận cuối cùng:.

"Có thể là đầu tuần sau khi MTV toàn cầu có những thông báo mới thì bên MTV Việt Nam và đại diện của Hồ Ngọc Hà sẽ ngồi lại để đưa ra quyết định cuối cùng việc Hồ Ngọc Hà có chính thức tham gia vào cuộc chơi lần này hay không”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý