Lumia 530 bất ngờ "lộ diện" tại Việt Nam

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Lumia 530 bất ngờ "lộ diện" tại Việt Nam

Mặc dù chưa được Nokia giới thiệu nhưng chiều 22/7, một nhà bán lẻ uy tín tại TPHCM bất ngờ công bố trên website của mình về sự có mặt của Lumia 530 và thông tin sẽ được bán ra từ tháng 8 năm nay với mức giá dự kiến là 2,5 triệu đồng.

23/07/2014 04:03 PM
1,465

Ngay từ đầu tháng 5, hình ảnh về chiếc Lumia 530 có thể sẽ được Nokia trình làng trong thời gian tới được rò rỉ trên cộng đồng mạng. Theo đó, đây sẽ là chiếc Windows Phone thứ 2 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng của thương hiệu này đồng thời thiết bị cũng được xem là phiên bản rút gọn của Lumia 630. Tuy nhiên, đến thời điểm này Nokia By Microsoft vẫn chưa tiết lộ thêm những thông tin gì quanh dòng sản phẩm này.

Lumia 530 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Tuy vậy, một chuỗi bán lẻ uy tín tại Việt Nam bất ngờ công bố về sự có mặt của Lumia 530 đồng thời cho biết sẽ bán ra vào đầu tháng 8 năm nay càng làm cho chúng ta có thể tin tưởng rằng, dòng máy này hiện đã sẵn sàng để bắt đầu trình làng người tiêu dùng. Trước đó, tại đơn vị này cũng đă đăng tải một số thông tin trước khi các sản phẩm khác được trình làng trên toàn thế giới, những thông tin rò rỉ được cung cấp cho truyền thông đúng như những gì sản phẩm ra mắt. Chẳng hạn như chiếc G3, đơn vị này cung cấp thông tin máy sẽ có chiếc đèn laser đầu tiên trên thế giới hỗ trợ chụp ảnh cùng một số hình ảnh rò rỉ đúng như phiên bản ra mắt sau đó.

Nếu đúng như những thông tin Lumia 530 bán ra với mức 2,5 triệu đồng thì đây sẽ là một tin tốt lành dành cho người tiêu dùng trong nước bởi nó nhiều khả năng sẽ thay thế cho chiếc Lumia 525 hiện bán trên thị trường với sự nâng cấp sáng giá về phần cứng lẫn phần mềm.

Theo thông tin đăng tải cho biết, Lumia 530 sẽ khởi chạy Windows Phone 8.1, máy sử dụng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512 MB cùng bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời lên đến 128 GB). Ở mặt sau là một camera chính 5 Mpx và mặt trước là một màn hình 4 inch theo công nghệ ClearBlack với độ phân giải 480x854 pixel. 

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý