Lưng thủng lỗ chỗ vì 1 tháng giác hơi liên tục

daikieu daikieu @daikieu

Lưng thủng lỗ chỗ vì 1 tháng giác hơi liên tục

Sau một tháng giác hơi, khi kiểm tra cơ thể ông Lin, các bác sĩ đều bị sốc khi phát hiện ra 7 lỗ thủng lớn trên lưng người đàn ông.

25/06/2016 07:19 AM
1,143

Theo báo Người Thượng Hải, nạn nhân trên có tên là Li Lin, 63 tuổi, đến từ TP Thành Đô, Trung Quốc.

Theo đó, người đàn ông này bị đau vai và một số bệnh khác nên quyết định đến một tiệm mát-xa hồi tháng 5 để giác hơi chữa bệnh.

Và cứ mỗi lần bị đau cổ, ông lại đến đây nằm giác hơi 1 giờ. “Phương pháp này sẽ trị khỏi chứng đau vai nếu ông theo liệu trình điều trị 1 tháng”, nhân viên tiệm mát-xa mời mọc ông Lin.

  Lưng thủng lỗ chỗ vì 1 tháng giác hơi liên tục - Ảnh 1

Ông Lin và những vết tích từ việc giác hơi.

Mặc dù lưng bắt đầu bị bỏng rát sau 10 ngày điều trị nhưng ông Lin vẫn kiên quyết tiếp tục liệu trình bằng cách chích vỡ những vết bỏng và sát trùng bằng nước muối.

Đến ngày 20/6, sau khi giác hơi xong và đi bộ về nhà, ông Lin bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và bị sốt cao. Ngay lập, ông này được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và được các bác sĩ thông báo ông sốt tới 39,7 độ C.

Khi kiểm tra cơ thể ông Lin, các bác sĩ đều bị sốc khi phát hiện ra 7 lỗ thủng lớn trên lưng người đàn ông. Việc chích thủng các vết phỏng đã khiến phần lưng ông Lin bị nhiễm trùng. Nếu đến bệnh viện trễ một chút, tính mạng của ông Lin có thể sẽ gặp nguy hiểm vì bị nhiễm trùng máu.

Các nhân viên y tế cho biết đáng lẽ tiệm mát-xa không nên giác hơi cùng một vị trí trong nhiều ngày liên tiếp vì việc này có thể khiến da bị bỏng và nhiễm trùng. Hiện tình hình sức khỏe của ông Li đã khá hơn và không nguy hiểm đến tính mạng.

Khi biết chuyện này, cộng đồng mạng một số người chỉ biết á khẩu, số khác thì đổ lỗi cho nhân viên tiệm mát-xa đã "lừa dối" khách hàng.

Một người thắc mắc: "Không lẽ ông ấy không thấy đau đớn? Sao lại còn tiếp tục giác hơi suốt 1 tháng như vậy được chứ?".

Một cư dân mạng khác nói: "Cái tiệm này thật là vô trách nhiệm, lại khuyên khách hàng đi giác hơi mỗi ngày như vậy".

Kiều Lam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý