Lương Bích Hữu được Khởi My nhấc bổng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lương Bích Hữu được Khởi My nhấc bổng

“Cô gái Trung Hoa” đã được cặp đôi MC vui tính Hoàng Phi Khởi My kiệu lên cao trên sân khấu.

20/07/2013 07:30 PM
48,739

 

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng, Lương Bích Hữu có cuộc trở lại đầy mạnh mẽ với dòng nhạc dân ca, trữ tình và tạo nên nhiều bài hit nhờ nhạc sĩ Khánh Đơn.

So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, Lương Bích Hữu có phần trẻ trung hơn.

Sở dĩ chọn dòng pop ballad vì phù hợp với tính cách và quan điểm sống của cô, thích những điều nhẹ nhàng, tình cảm, không bon chen, không tính toán. Có lẽ cũng chính vì thế Lương Bích Hữu luôn giữ được sự trẻ trung, dễ thương so với những ca sĩ cùng trang lứa. Cựu thành viên nhóm H.A.T cũng tự hào vì cho đến giờ, cô “sở hữu” rất nhiều fan nhỏ tuổi.

Sau một thời gian thỏa thê với hình tượng tomboy và bị chê khá nhiều, Lương Bích Hữu quay lại với hình ảnh dịu dàng, tóc dài thướt tha nhưng ẩn sau đó là “một cậu con trai thích quậy phá”. Cô từng ước muốn mình là con trai, ước mơ thành phi công khi gấp những chiếc máy bay giấy chơi cùng các bạn nam cùng khu phố.

Tham gia chương trình 2 Idol cùng Hoàng Phi và Khởi My, Lương Bích Hữu nhiệt tình và xông xáo, cô còn “lật ngược thế cờ” khiến họ bất ngờ còn khán giả thích thú.

Một số hình ảnh vui nhộn của “Cô gái Trung Hoa”:

Mặt nhăn nhó, sợ sệt khi bị Khởi My và Hoàng Phi nhấc bổng.

May mắn cho 2 MC bởi người đẹp gốc Hoa không nặng nề là mấy.

Không ngại làm mặt xấu trước mặt mọi người.

Lượng fan teen đông đảo của cô. Chương trình 2 Idol có sự tham gia của Lương Bích Hữu sẽ phát sóng vào lúc 20h50, 21/7 trên VTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý